Những ngày đầu xuân, cáp treo trở thành "tiêu điểm" thu hút sự chú ý của du khách lẫn dân địa phương Đà Lạt. Chỉ trong 5 ngày đầu xuân cáp treo đã thu hút trên 30.000 lượt khách.
|
Cáp treo Đà Lạt hút khách vào những ngày xuân |
Vào ngày cao điểm, dịch vụ này đã thu về khoảng 300 triệu đồng/ngày. Muốn "bay" cùng cáp treo, khách phải xếp hàng rồng rắn mới tới lượt. Nhiều người từ các huyện lũ lượt kéo nhau lên Đà Lạt để thưởng thức cáp treo. Nhiều đoàn du lịch cũng không bỏ lỡ cơ hội "khám phá" Đà Lạt từ tầm cao.
Anh Phạm Văn Luyện từ Đồng Nai cho hay: "Tôi đã từng đi cáp treo ở núi Bà Đen Tây Ninh, nhưng cáp treo Đà Lạt cho tôi một cảm giác hay hơn". Cô Nguyễn Thị Quỳnh Chi ở Tân Bình, TP.HCM nói: "Ngồi trên cáp treo ngắm toàn cảnh Đà Lạt rất thú vị".
Theo ông Phùng Quý Ngọc, Giám đốc khu du lịch cáp treo, đã có nhiều công ty du lịch lữ hành ở TP.HCM, Nha Trang, ĐBSCL... ký hợp đồng để đưa cáp treo Đà Lạt vào lịch trình tham quan du lịch của mình. Dịch vụ cáp treo ra đời đã "hút" mất một lượng khách khá lớn đến với Hội xuân và các khu vui chơi giải trí khác trong dịp Tết vừa qua ở Đà Lạt.
(Theo SGTT)
|