,
221
7862
TIN ẢNH
tinanh
/kinhte/tinanh/
1215020
“Thương hiệu Italy” nổi tiếng thế giới vào Việt Nam
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
,

“Thương hiệu Italy” nổi tiếng thế giới vào Việt Nam

Cập nhật lúc 14:24, Thứ Hai, 22/06/2009 (GMT+7)
,

Tuần lễ “Thương hiệu Ý” do siêu thị Metro tổ chức từ ngày 11-24/6/2009 ngoài việc trưng bày những sản phẩm mang thương hiệu Ý nổi tiếng khắp thế giới, khách tham quan sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc đến từ nước Ý.

Nhận lời mời của Tham tán Thương Mại Ý tại Việt Nam, Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam, nhà sản xuất các sản phẩm máy nước nóng số một thế giới của Ý tham gia chương trình lần này.

Ariston giới thiệu những sản phẩm chiến lược có mặt tại Metro như máy nước nóng gián tiếp sử dụng điện Star series, Pro series, Ti-tech-pro series và các dòng máy nước nóng trực tiếp sử dụng điện Bello series.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, các sản phẩm máy nước nóng này được trang bị các thiết bị chống rò điện nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng đến mức tối đa. Ngoài ra với thiết kế sang trọng mang phong cách Ý, các sản phẩm máy nước nóng còn là vật dụng để trang trí cho phòng tắm của gia đình.

Những sản phẩm chiến lược của Ariston tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Ariston đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm. Ông Michele Morichi, Tổng giám đốc Ariston Thermo Vietnam cho biết, “hãng luôn nỗ lực không ngừng trong đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng tôt nhất cho người tiêu dùng, vì vậy chúng tôi mong muốn sẽ đạt được những thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam”.

Ariston thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Ariston Thermo là công ty lớn nhất trên thế giới trong ngành sản xuất thiết bị nhiệt với hơn 80% doanh thu từ các nước bên ngoài nước Ý. Tập đoàn có 24 nhà máy đặt tại 10 nước trên thế giới. Hệ thống bán hàng của Ariston Thermo Vietnam phủ rộng khắp hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới. 

  • A.Vũ 
,

Tin khác

Tin khác của 'TIN ẢNH'

,
,