,
221
7862
TIN ẢNH
tinanh
/kinhte/tinanh/
1214276
Pico sinh nhật 2 tuổi: Nhiều chương trình giá đặc biệt
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
,

Pico sinh nhật 2 tuổi: Nhiều chương trình giá đặc biệt

Cập nhật lúc 16:57, Thứ Sáu, 19/06/2009 (GMT+7)
,

Có dịp đến với 2 trung tâm bán hàng của Pico tại 35 Hai Bà Trưng, 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội, nhiều người từng không khỏi ngạc nhiên bởi sự phong phú & bề thế của 2 trung tâm này. Trên diện tích hơn 10.000m2, trên 10.000 sản phẩm hàng hóa được phân ra thành từng khu vực, từng tầng như: hàng điện tử, điện lạnh, viễn thông, IT, kỹ thuật số, hàng gia dụng…Khách hàng tới đây có thể lựa chọn vô vàn sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng: Sony, Samsung, Panasonic, LG, JVC, Philips, Sharp, Sanyo, Electrolux, Fagor, Nokia, Motorola, Lenovo, HP, Acer…

Tham gia vào thị trường điện máy Hà Nội vào thời điểm miếng bánh thị phần bị chia nhỏ bởi sự góp mặt của không ít doanh nghiệp dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng này, tuy nhiên, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Ban lãnh đạo trẻ tuổi của Pico đã vạch ra chiến lược kinh doanh riêng, cụ thể mà táo bạo. Theo đó, Pico chủ động hợp tác với những thương hiệu sản phẩm đã được thị trường thừa nhận về chất lượng sản phẩm. Từ sự hợp tác chặt chẽ, Pico cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng mới 100%, đảm bảo rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đồng thời, tiên phong trong việc đem đến cho khách hàng những model mới nhất, công nghệ tốt nhất, giá phù hợp nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Các chương trình khuyến mãi lớn của Pico thu hút nhiều khách hàng

Anh Trịnh Đức Tuấn – Giám đốc điều hành Pico- chia sẻ: “Bên cạnh những chiến lược lớn, dài hơi, công ty nào cũng có những chương trình cụ thể cho từng thời điểm, cái này có thể gọi nôm na là “mẹo” để kinh doanh hiệu quả.

Theo anh Tuấn, hiểu rõ việc buôn bán chụp giựt, dối trá sẽ là con đường ngắn nhất, nhanh nhất để 1 doanh nghiệp non trẻ bật khỏi thị trường đang cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Pico đã chọn cách thức giảm lợi nhuận trên 1 sản phẩm để bán được nhiều sản phẩm. Bù vào đó, khi tạo dựng được thương hiệu, Pico cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhà xuất lớn. Do đó, các sản phẩm của Pico có điều kiện để bán với giá cạnh tranh hơn. Điều này lý giải cho việc, những chương trình khuyến mại, kích cầu, hỗ trợ giá “gây sốc” của Pico luôn thu hút được rất đông khách hàng.

Là doanh nghiệp khá “mạnh tay” trong việc tuyên truyền, quảng bá thương hiệu và các hoạt động của

công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng, điều này giúp cái tên Pico trở nên quen thuộc với khách hàng, nhưng cũng chính từ đây, những phản hồi khen - chê dành cho Pico cũng lan nhanh không kém. Chuẩn bị kĩ lưỡng và bài bản, nhưng trong 2 năm hoạt động, Ban giám đốc của Pico thừa nhận là đã không tránh khỏi những hạn chế, những lời phàn nàn, những kiến nghị và cả những bất cập không đáng có trong nhiều chương trình khuyến mãi…

Anh Trịnh Đức Tuấn khẳng định: “Chúng tôi rất sẵn sàng lắng nghe những kiến nghị, cũng như không ngại đối thoại với những khúc mắc của khách hàng. Nếu đó là trách nhiệm của Pico, Pico sẽ giải quyết một cách nhanh nhất, bởi chúng tôi hiểu rất rõ, khách hàng chính là những người góp phần quan trọng cho sự sống còn của công ty”.

Hai năm hoạt động, có đến hơn 1 năm thị trường trong nước bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng kinh tế thế giới, nỗ lực vượt qua và vượt lên, con số doanh thu của Pico năm 2009 dự kiến sẽ là 1.500 tỷ đồng. Trong lúc nhiều nơi đang cắt giảm lao động, Pico vẫn liên tục tuyển nhân sự, “để phục vụ cho việc kinh doanh hiện tại và là bước chuẩn bị cho tham vọng tiến quân vào TP. HCM, mở rộng thị trường ở Hà Nội trong nay mai” – anh Trịnh Đức Tuấn cho biết.

 Trong Tháng sinh nhật Pico Plaza bắt đầu từ thứ 7 ngày 20/6, Pico Plaza sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá và tặng quà hấp dẫn như một lời cảm ơn tới quý khách hàng thân thiết. Nội dung chi tiết các chương trình, sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo tại 2 địa chỉ website: http://www.picoplaza.com.vn hoặc www.pico.vn.

  • A.V
,

Tin khác

Tin khác của 'TIN ẢNH'

,
,