,
221
7862
TIN ẢNH
tinanh
/kinhte/tinanh/
1211606
Viettel đoạt giải Nhà cung cấp dịch vụ khu vực châu Á-TBD
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
,

Viettel đoạt giải Nhà cung cấp dịch vụ khu vực châu Á-TBD

Cập nhật lúc 14:32, Thứ Sáu, 12/06/2009 (GMT+7)
,

Tối 4/6/2009, tại St Regis, Singapore, Lễ trao giải ICT Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2009 (Asian Pacific ICT Awards 2009) của Frost & Sullivan đã được tổ chức. Viettel là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam được lựa chọn và giành giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển do Frost & Sullivan bình chọn.

Lễ trao giải là nơi quy tụ của nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực CNTT – TT khu vực như Nokia, Ericsson, SingTel, ChinaMobi, ZTE, NTT Group (Nhật Bản)…

Giải thưởng mà Viettel đạt được là một trong 33 giải thưởng mà Frost & Sullivan trao giải, nhằm nhận diện những doanh nghiệp, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong ngành Công nghệ thông tin – Viễn thông Châu Á – Thái Bình Dương. Hội đồng chấm giải bao gồm các nhà quản trị giàu kinh nghiệm trong ngành CNTT (CIOs/CTOs), các nhà phân tích và giới báo chí truyền thông.

TGD Viettel Hoàng Anh Xuân và các lãnh đạo cao cấp khu vực châu Á-Thái Bình Dương tham dự và nhận giải

Dẫn đầu về tăng trưởng doanh thu, sức sáng tạo sản phẩm, khả năng đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, khả năng vượt qua thách thức trong nền kinh tế thị trường, Viettel đã vượt qua nhiều doanh nghiệp ở các nước đang phát triển như Afghanistan, Bangladesh, Cambodia, Lào, Indonesia, Ấn Độ… để trở thành Nhà cung cấp dịch vụ của năm. 

Trước đó, trong năm 2008, Viettel cũng là công ty duy nhất Việt Nam, lọt vào danh sách 100 thương hiệu viễn thông lớn nhất thế giới, là 1 trong 4 Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất ở các quốc gia đang phát triển do tổ chức WCA (World Communication Awards) bình chọn. Với sự kiện này, Viettel tiếp tục khẳng định vị thế lớn mạnh của mình, góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia được xếp hạng và có tên tuổi trên bản đồ viễn thông thế giới.

Trong quá khứ, các công ty của Nhật Bản, Hàn Quốc, Nam Á cũng như Trung Quốc luôn thống trị các hạng mục giải thưởng. Ngoài Viettel – đại diện cho Việt Nam nhận giải Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển, một số giải thưởng khác được trao cho Total Access Communications của Thái Lan, công ty Tandberg Television của Hồng Kông, Sun Cellular từ Philippin…

Frost & Sullivan - Hãng Tư vấn tăng trưởng toàn cầu – Với lịch sử gần 50 năm hoạt động, Frost & Sullivan được công nhận là dẫn đầu trong việc phân tích và tìm ra các giải pháp cho hệ thống thị trường toàn cầu với mạng lưới văn phòng đặt tại nhiều khu vực trên toàn thế giới. Frost & Sullivan có 1.800 nhà phân tích, tư vấn và chiến lược cho hơn 300 thị trường và 250.000 công ty.

Giải thưởng ICT Frost & Sullivan châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những công ty và cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong ngành ICT khu vực Châu Á – TBD.

  • PV
,

Tin khác

Tin khác của 'TIN ẢNH'

,
,