(VietNamNet) - Mekong Auto thực hiện chính sách giảm giá bán phụ tùng nhằm thu hút thêm khách hàng
Công ty Mekong Auto trong chương trình Hội nghị khách hàng đã giới thiệu chính sách dịch vụ mới và các chương trình hỗ trợ khách hàng khi mua các sản phẩm của công ty. Đây là một trong hàng loạt các chương trình mà Công ty Mekong Auto triển khai nhằm thực hiện cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
|
Phân xưởng lắp ráp ôtô của Mekong Auto. Ảnh: M.K |
Với chính sách mới, giá phụ tùng được điều chỉnh giảm 10% cùng với thời gian cung cấp ngắn hơn sẽ giúp giảm chi phí sửa chữa. Chính sách bảo hành mới với thời gian bảo hành từ 01 năm lên 02 năm và các chương trình hỗ trợ trong hoạt động dịch vụ sau bán hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng khách hàng.
Cùng với việc áp dụng chính sách dịch vụ mới, Công ty Mekong Auto cũng triển khai các quy trình dịch vụ sau bán hàng mới như: quan tâm theo dõi khách hàng sau khi mua xe; đặt lịch tham gia bảo dưỡng trước khi vào xưởng, công bố giá dịch vụ và phụ tùng áp dụng chung cho hệ thống đại lý trên toàn quốc… Công ty cũng đưa ra các cam kết trong việc thực hiện dịch vụ cho khách hàng.
Hiện nay, Mekong Auto đã có 15 đại lý trên toàn quốc và dự kiến năm nay sẽ mở thêm một số đại lý nữa. Trong số 15 đại lý hiện nay, 12 đại lý vừa bán hàng vừa thực hiện sửa chữa, bảo hành theo các cấp: trạm sửa chữa nhanh, xưởng sửa chữa cấp B, xưởng sửa chữa cấp A, còn lại là các đại lý tiêu chuẩn 2S (Parts Sales, Service), 3S (Car Sales, Parts Sales, Service). Tháng 7 vừa qua, Công ty Mekong Auto đã nhận chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000.
|