Ferrosan đưa vào VN loại mỹ phẩm uống
17:39' 14/07/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Hãng mỹ phẩm nổi tiếng châu Âu Ferrosan vừa đưa vào thị trường Việt Nam một loại sản phẩm mỹ phẩm dành cho phụ nữ, nhưng không phải dùng để thoa mà để uống với tên gọi Imedeen.

Ông Jan G. Vistinsen, Giám đốc Điều hành phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết quan điểm truyền thống của phụ nữ mỹ phẩm dùng để chăm sóc da chỉ là loại nước hoặc kem bôi để tác động vào các tế bào bên ngoài nơi muốn làm đẹp. Tuy nhiên theo ông mỹ phẩm dùng để "uống", cách tiếp cận độc đáo và mới tác động từ bên trong của tế bào da sẽ mang lại kết quả, hiệu quả nhanh chóng hơn.

Soạn: AM 483449 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ông Jan G. Vistisen, Giám đốc điều hành hãng Ferrosan. Ảnh: M.Q

Chính từ ý tưởng này mà hãng mỹ phẩm đến từ Đan Mạch đã phát triển loại mỹ phẩm "uống" từ năm 1993 và giới thiệu với nhiều thị trường trên thế giới trong đó có khu vực châu Á.

"Việt Nam đang phát triển, nhu cầu làm đẹp của những người có kiến thức về mỹ phẩm sành điệu ngày càng lớn và chúng tôi muốn giới thiệu loại sản phẩm này ở thị trường Việt Nam", ông Vistinsen đã phát biểu khi trả lời báo chí trong buổi giới thiệu sản phẩm của hãng được tổ chức tại TP.HCM sáng nay (14/7).

Ferrosan nhắm vào đối tượng khách hàng phụ nữ từ 20-50 tuổi có thu nhập cao ở Việt Nam. Theo chuyên gia của Ferrosan, mỹ phẩm "uống" Imedeen được sử dụng hàng ngày sẽ tạo hiệu quả tốt và lâu dài cho người dùng. Giá bán của loại sản phẩm này chưa được hãng công bố, tuy nhiên theo thông tin ban đầu của nhà cung cấp tại thị trường Việt Nam thì loại "uống" này có giá cao hơn nhiều so với loại "thoa" có cùng tính năng.

Ngoài mỹ phẩm "uống", hãng Ferrosan cũng có loại mỹ phẩm thoa hoặc sức nhằm tăng cường hiệu quả của các phương pháp chăm sóc và làm đẹp. Tuy nhiên, hãng này cho biết chỉ tập trung vào mỹ phẩm "uống" khi nhắm đến thị trường Việt Nam, một thị trường mỹ phẩm lớn còn nhiều tiềm năng của các hãng mỹ phẩm nước ngoài.

  • Minh Quang
  Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Xuất khẩu dệt may lấy lại đà tăng trưởng (14/07/2005)
Thị trường bán lẻ: DN trong nước tìm đường tăng tốc (14/07/2005)
Rau củ Trung Quốc áp đảo thị trường TP.HCM (14/07/2005)
EC làm việc với doanh nghiệp da giày Việt Nam (14/07/2005)
Thị trường sữa đua nhau khuyến mãi và tăng giá (14/07/2005)
Giá gà lại tăng mạnh (14/07/2005)
Thanh Long Việt Nam cần quảng bá mạnh ở EU (13/07/2005)
Buôn lậu xăng dầu qua biên giới tiếp diễn phức tạp (13/07/2005)
Xuất khẩu dệt may tăng sau khi cấp visa tự động (13/07/2005)
Hà Nội: Giá nhà dự án quá cao (13/07/2005)
DN không xuất hàng sang EU cũng bị kiện bán phá giá (13/07/2005)
“Mốt” kinh doanh siêu thị chuyên ngành (13/07/2005)
Xuất khẩu chè vào Iraq ngày càng khó khăn (12/07/2005)
Vietnam Airlines xin phép mở đường bay Hà Nội - Busan (12/07/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang