Nhiều hãng mỹ phẩm nước ngoài đầu tư vào VN
19:14' 25/04/2005 (GMT+7)

Hoạt động tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kaila.

(VietNamNet) - Thị trường mỹ phẩm VN vẫn đang là chiếc bánh "ngọt" thu hút khá nhiều hãng mỹ phẩm nước ngoài đầu tư vào đây.

 

Sáng 25/4 dây chuyền sản xuất mỹ phẩm mang thương hiệu Kaila do Công ty TNHH quốc tế Minh Việt (Indonesia) đầu tư đã bắt đầu đi vào hoạt động tại Củ Chi (TP.HCM).

 

Kaila là nhãn hiệu mỹ phẩm mới do Công ty Minh Việt tạo dựng. Toàn bộ nguyên liệu sản xuất của mỹ phẩm Kaila đều được công ty này nhập từ Nhật, Đức và Pháp.

 

Ông Andreas R.Junaidy, Tổng giám đốc Minh Việt cho hay, qua khảo sát thăm dò thị trường, chúng tôi thấy rằng đây là lúc thích hợp để ra mắt thương hiệu Kaila - dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da dành riêng cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Mức giá mà công ty này công bố cho các sản phẩm Kaila tương đối bình dân như loại sữa rửa mặt 25g giá 8.000 đ/tuyp hay phấn trang điểm Kaila 14g giá 77.000 đ/hộp.

 

Như vậy, với các nhà đầu tư thị trường mỹ phẩm VN vẫn đang là chiếc bánh "ngọt", thời gian qua khá nhiều hãng mỹ phẩm nước ngoài chính thức đặt nhà máy sản xuất tại VN như DeBond, Rohto và Avon...

 

Năm 1997 Minh Việt bắt đầu khởi sự kinh doanh tại VN với thiết bị & sản phẩm ngành ảnh Fujifilm, năm 2000 phát triển sản phẩm chăm sóc em bé thương hiệu Pigeon và nay tiếp theo là mỹ phẩm Kaila.

 

  • Tin, ảnh: Nguyễn Sa

 Tin liên quan: Thị trường mỹ phẩm:Cao cấp, trung cấp, bình dân đều...ngoại!

  Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
280 DN tham gia hội chợ HVNCLC (25/04/2005)
SamSung chiếm lĩnh thị trường tivi màu màn hình phẳng (24/04/2005)
Công ty Tân Hoàng Thắng xây khu liên hợp cao cấp (21/04/2005)
Biên tập, quảng cáo, phát hành: Ai quyết định thành công? (18/04/2005)
Hội thảo "Quản trị kinh doanh báo chí" tại VietNamNet (18/04/2005)
Tặng quạt máy khi mua hàng điện tử (15/04/2005)
Phần lớn các DN VN không có chiến lược thương hiệu (15/04/2005)
Cho vay không lãi 20% mua máy thêu (11/04/2005)
Đi taxi: chọn hãng nào? (11/04/2005)
Thị trường hàng giả vẫn diễn biến phức tạp (08/04/2005)
"Diễu hành" thương hiệu qua 12 thị trường lớn (07/04/2005)
Tiếp sức cho đường bay Chu Lai - TP.HCM bớt lỗ (07/04/2005)
Vietnam Expo 2005 thu hút 200 gian hàng quốc tế (06/04/2005)
Triển lãm thiết bị, nguyên phụ liệu dệt may lần 15 (06/04/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang