|
Trò chuyện với bạn trẻ về những thay đổi của tuổi mới lớn là một cách tiếp cận NTD khá ấn tượng của Dệt may Vĩnh Hưng. |
(VietNamNet) - Sau 10 năm trọng xuất khẩu mà "bỏ quên" thị trường trong nước, nay Dệt may Vĩnh Hưng đang muốn dành lại vị thế trên "sân nhà" trước đối thủ Trung Quốc.
Động tác đầu tiên khi trở lại thị trường nội địa của Công ty Dệt may Vĩnh Hưng là tổ chức buổi hội thảo, giới thiệu nhãn hiệu trang phục lót nam Amama với giới trẻ TP.HCM vào chiều 21/11, sau khi đã khảo sát thị trường trong nước hồi đầu năm 2004.
Amama là sản phẩm xuất khẩu chủ lực trong gần 10 năm nay của Dệt may Vĩnh Hưng, chiếm 50% trong tổng số hàng trang phục lót nam VN xuất khẩu sang các nước Hồng Kông, Singapore, Đài Loan.
Nói về lý do quay lại thị trường trong nước sau nhiều năm bỏ quên, bà Lý Thị Minh Nguyệt, Giám đốc điều hành Vĩnh Hưng cho biết, việc xuất khẩu Amama đang thuận lợi với hàng triệu sản phẩm/tháng, nên lúc đầu công ty chưa nghĩ đến thị trường trong nước. Đầu năm 2004 vừa qua, Công ty nhận thấy trên thị trường xuất hiện hàng Trung Quốc khá nhiều. Khi so sánh, thấy giá cả và chất lượng sản phẩm của công ty hoàn toàn có thể cạnh tranh được với hàng Trung Quốc (từ 15-25.000đ/sảnphẩm), lại gần với thị hiếu người tiêu dùng hơn, nên không có lý do gì phải bỏ rơi thị trường tiềm năng này. Và Vĩnh Hưng quyết định đầu tư cho trong nước, không để thua ngay trên sân nhà.
Được biết, hiện Amama đã có mặt tại các siêu thị lớn như hệ thống Metro, Co.opMart, Big C…
|