Thái Tuấn ra mắt trung tâm thời trang khép kín
13:39' 09/10/2004 (GMT+7)

Soạn: AM 166289 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Xu hướng tiêu dùng theo mô hình khép kín ngày càng tăng ở nhiều lĩnh vực hàng hóa. Ảnh: Nguyễn Sa.

(VietNamNet) - Công ty Dệt may Thái Tuấn cho biết, sẽ ra mắt Trung tâm thời trang đầu tiên tại TP.HCM vào 14/10 để kinh doanh hàng thời trang nhãn hiệu Rosshi - nhãn hiệu mới, độc quyền của công ty, và kinh doanh theo mô hình khép kín.

 

Theo ông Cao Xuân Bắc - Phó Tổng giám đốc thường trực công ty, sau một thời gian dài tâm huyết và nghiên cứu nhu cầu làm đẹp của phái nữ, Thái Tuấn đã mạnh dạn đầu tư 2 tỷ đồng để xây dựng Trung tâm thời trang và nhãn hiệu thời trang Rosshi.

 

Tại đây, Thái Tuấn kinh doanh các loại vải, đồ may mặc hiệu Rosshi (do các nhà thiết kế sản xuất trên nền vải Thái Tuấn) và các loại phụ trang như túi xách, calavat hiệu Rosshi. Ngoài ra, trung tâm còn có sàn diễn thời trang, phòng may các mẫu trang phục (có nhận thiết kế thời trang theo đơn đặt hàng của khách) và phòng tư vấn thời trang cho người tiêu dùng.

 

Công ty Thái Tuấn còn cho hay, công ty sẽ phát triển thêm nhiều Trung tâm thời trang trên cả nước và sản phẩm Rosshi sẽ được phân phối đến tay người tiêu dùng thông qua kênh này. Đây là mô hình kinh doanh thời trang “khép kín”, nhằm đón đầu xu hướng sử dụng thời trang cao cấp của khách hàng.

 

  • Nguyễn Sa
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Liên kết tiêu thụ - Xu hướng mới trong kinh doanh (05/10/2004)
Cảnh giác bánh trung thu đại hạ giá! (28/09/2004)
Shell VietNam kêu trời vì hàng nhái (26/09/2004)
Các bà nội trợ đã có nồi đất điện (25/09/2004)
Cà phê VN trực tiếp giao dịch tại thị trường quốc tế (24/09/2004)
Đầu cơ tăng giá, ép giá: Phạt 10 triệu đồng (24/09/2004)
Tin vui: Chỉ số giá tiêu dùng tháng 9 đã chững lại (23/09/2004)
Nghề rượu vang ở Đà Lạt (22/09/2004)
TP.HCM cho tư nhân quản lý chợ (22/09/2004)
Xúc tiến thương mại không chỉ là hội chợ, triển lãm! (19/09/2004)
Đà Nẵng: Hội chợ hàng Made in VietNam lần đầu tiên (15/09/2004)
DN mua thêm gần 400.000 tấn phân urê (14/09/2004)
Diện kiến 5.500 mẫu hàng giả - hàng thật (11/09/2004)
Nguyên liệu nhựa tiếp tục tăng giá (03/09/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang