Sản phẩm CNTT có mặt tại siêu thị CoopMart
17:36' 01/07/2004 (GMT+7)
Một gian hàng của Bee-Next
(VietNamNet)
- Saigon Co.op đã chính thức tham gia thị trường kinh doanh sản phẩm công nghệ thông tin bằng việc thiết lập hệ thống chuỗi cửa hiệu Bee-Next.

Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa, Tổng giám đốc Saigon Co.op, qua khảo sát, ngoài các bà nội trợ thì có đến 30% khách hàng thường xuyên đến hệ thống siêu thị Co.op Mart là giới trẻ và các ông chồng. Đây là đối tượng khách hàng tiềm năng của dòng sản phẩm công nghệ thông tin nếu được đưa vào tiêu thụ trong hệ thống siêu thị. Đó cũng chính là lý do sự ra đời của Trung tâm kinh doanh sản phẩm Công nghệ cao và chuỗi cửa hiệu Bee-Next tại các siêu thị của Saigon Co.op.

Ngoài việc cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm máy tính và sản phẩm công nghệ cao với thương hiệu nổi tiếng như Hewlett Packard (HP) và Compaq, chuỗi cửa hiệu Bee-Next còn xây dựng hệ thống tư vấn về giải pháp công nghệ thông tin cho những đối tượng có nhu cầu.

Ngày 1/7, Saigon Co.op đánh dấu sự ra đời của chuỗi cửa hiệu Bee-Next bằng việc tham gia tích cực vào chương trình phổ cập tin học tại TP.HCM. Đây là chương trình do Thành đoàn TNCS  và khu công nghệ cao TP.HCM phối hợp thực hiện dưới hình thức bán trả góp máy tính Compaq Presario giá ưu đãi cho thanh thiếu niên có nhu cầu.

  • Đông Quân 

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi