Cityphone tăng nhanh số thuê bao
07:56' 22/03/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Theo kế hoạch của nhà khai thác và quản lý mạng Cityphone, đến cuối tháng 3 Cityphone sẽ đạt đến mức 90.000 - 100.000 thuê bao mới tại Hà Nội và TP.HCM. Cho đến nay, cả 2 khu vực đã có khoảng 76.500 thuê bao Cityphone.

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến mạng điện thoại di động nội thị Cityphone.

 

Ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Giám đốc chi nhánh Công ty UT Starcom tại VN cho biết: “Số lượng thuê bao mới phát triển rất tốt sau khi chúng tôi giới thiệu chương trình Cityphone sức sống mới. Dự kiến, tại TP.HCM sẽ có khoảng 20.000 thuê bao mới tham gia vào chương trình "Khách hàng trung thành". Riêng khu vực Hà Nội, trong số 150 thuê bao Cityphone mới/ngày có đến 100 thuê bao dùng thẻ trả trước”.

 

Chương trình “Khách hàng trung thành” của Công ty Viễn thông Sài Gòn phối hợp cùng Hãng UT Starcom đã diễn ra từ 15/2 đến 15/3, Cityphone tặng máy UT Starcom UT108 (trị giá hơn 1,2 triệu đồng) cho khách hàng tại khu vực TP.HCM. Những khách hàng đã ký hợp đồng thuê bao, cam kết sử dụng liên tục dịch vụ Cityphone trong 2 năm và đồng ý đặt cọc 100% giá trị máy sẽ được tặng máy. Số tiền đặt cọc này sẽ được hoàn trả 50% sau mỗi năm sử dụng và sau 2 năm khách hàng được sở hữu máy mà không mất tiền (trả lại 100% giá trị máy).

 

Mạng di động Cityphone thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.

Mặc dù, 15/3 là thời hạn ngưng chương trình tặng máy cho khách hàng đăng ký sử dụng Cityphone, nhưng có khả năng nhà khai thác cùng nhà sản xuất gia hạn chương trình tặng máy cho đến khi đưa dịch vụ thẻ trả trước của Cityphone vào hoạt động. Trước đó, hệ thống Cityphone tại Hà Nội đã triển khai đồng thời 2 dịch vụ Citynet và nhắn tin SMS; riêng khu vực TP.HCM hiện chỉ triển khai thử nghiệm dịch vụ nhắn tin SMS.

 

Cho đến nay, tổng số thuê bao Cityphone ở Hà Nội và TP.HCM đã lên đến con số 76.500 và số thuê bao vẫn tiếp tục tăng lên khoảng vài trăm khách hàng/ngày. Chỉ tính trong ngày 18/3, tại TP.HCM có gần 1.200 thuê bao mới và Hà Nội có trên 300 thuê bao mới (hơn 200 thuê bao trả trước). Nếu so sánh với cách đây vài năm thì Cityphone đã tăng trưởng vượt bậc

 

Mấy tuần trước, do khâu thủ tục vận chuyển máy (trong chương trình tặng máy) bị chậm trễ nên có khá đông khách hàng phải chờ đến lượt nhận máy. Nhưng mới tuần rồi, bưu điện TP.HCM đã nhập về hàng chục ngàn máy UT108 và sẵn sàng chuyển giao máy đến những khách hàng đã đăng ký trước đó. Theo dự kiến của nhà khai thác, đến cuối tháng 3 có thể đạt mức 90.000 – 100.000 thuê bao toàn hệ thống Cityphone. Nếu như TP.HCM kịp thời đưa dịch vụ Citynet và thẻ trả trước (Cityphone Prepaid) vào hoạt động trong khoảng tháng 3 – 4 thì số khách hàng đăng ký chắc chắn sẽ tăng nhiều hơn. 

 

  • Chí Thịnh
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi