Thị trường VN - cơ hội lớn cho Microsoft
07:53' 13/02/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Ông Ngô Phúc Cường, Trưởng văn phòng đại diện của Microsoft tại VN cho biết: “So với năm 2003, công việc kinh doanh của chúng tôi đã tăng trưởng khoảng 36%. Chúng tôi lạc quan trước những cơ hội to lớn tại thị trường Việt Nam ”.

Microsoft vẫn kiên trì với thị trường Việt Nam và hiện nay họ đang có mức tăng trưởng kinh doanh khá hơn.

"Hãng Microsoft hoàn toàn tin tưởng rằng, giá trị kinh doanh vững mạnh và một hệ thống công nghệ thông tin ổn định là cần thiết để hỗ trợ môi trường công nghệ thông tin tiềm tàng và nhiều cơ hội tại Việt Nam”, ông Cường nói.

 

Vừa qua, Hãng Microsoft đã chỉ định Công ty M.D.P Vietnam làm đại lý phát triển thị trường khu vực phía Nam. Hãng Microsoft hy vọng, Công ty M.D.P sẽ hỗ trợ việc phát triển kinh doanh của mình tại TP.HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Việc chỉ định đối tác M.D.P sẽ giúp Microsoft đạt được những điều kiện để có thể phục vụ cho các đối tác và khách hàng của họ tốt hơn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam.

 

M.D.P sẽ triển khai các chương trình tiếp thị và hỗ trợ khách hàng của Microsoft trong thời gian tới. Trước đây, Hãng Microsoft cũng đã từng áp dụng thành công mô hình kinh doanh này tại các nước đang phát triển như Indonesia, SriLanka, Philippines

 

Trước mắt, do số lượng đối tác và khách hàng ngày càng tăng lên, nên Microsoft cần có thêm nguồn lực hỗ trợ. Các đại lý phát triển thị trường khu vực sẽ tích cực phụ giúp nhân viên của Microsoft trong quan hệ với khách hàng và các đối tác để lựa chọn cũng như triển khai công nghệ. Công ty M.D.P. Vietnam, có trụ sở chính tại TP.HCM đã sẵn sàng tiếp nối những chương trình phát triển kinh doanh của Hãng Microsoft tại các tỉnh thành phía Nam.

  • Chí Thịnh
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi