City phone tiếp tục đổi mới
07:56' 02/02/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Trong tháng 2, hệ thống điện thoại di động vô tuyến nội thị - Cityphone sẽ tiếp tục tăng năng lực thu phát sóng và số lượng dịch vụ, sau khi hai hệ thống Cityphone tại Hà Nội và TP.HCM đều đang phát triển mạnh số thuê bao.

 

Đây là một bước tiến mới của Cityphone tiếp theo hàng loạt những nỗ lực vừa qua, như  triển khai nhanh dịch vụ nhắn tin SMS, triển khai pha 2 vào cuối năm 2003... Còn tới đây, Cityphone sẽ mở thêm dịch vụ sử dụng thẻ trả trước và truy cập Internet.

 

Ông Nguyễn Minh Đức, Tổng giám đốc UT Starcom tại Việt Nam cho biết: “Khoảng cuối tháng

Nhân viên bán hàng của mạng Cityphone hướng dẫn khách hàng sử dụng diện thoại di động.

 2, UT Starcom sẽ phối hợp với các đơn vị cung ứng dịch vụ Cityphone tổ chức hội nghị khách hàng. Nhân dịp này, chúng tôi sẽ giới thiệu loại điện thoại di động đặc biệt có thể sử dụng song song qua lại giữa mạng điện thoại di động IPASS và GSM. Khách hàng sẽ đăng ký dịch vụ Cityphone và dùng sim card của mạng GSM để luân chuyển cuộc gọi đến - gọi đi cho phù hợp với hoàn cảnh thực tế”.

 

Bưu điện TP.HCM sẽ tiến hành nhập khẩu lô hàng điện thoại di động đặc biệt đó của hãng UT Starcom, với số lượng khoảng 500 chiếc.  Sản phẩm mới có thể sử dụng như một điện thoại di động đa tính năng, vừa dùng hệ thống liên lạc nội vùng Cityphone vừa dùng hệ thống liên lạc phạm vi rộng theo tiêu chuẩn GSM như Vinaphone và Mobifone. Sự xuất hiện có tính chất thăm dò thị trường của điện thoại di động “lưỡng tính” này sẽ làm phong phú mảng dịch vụ giá trị gia tăng cho hệ thống Cityphone.

 

Hiện tại, số thuê bao của Cityphone tăng trưởng rất tốt: tại TP.HCM có khoảng 30.000 thuê bao, còn tại Hà Nội đã vượt quá 20.000 thuê bao. 

 

  • Chí Thịnh
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi