Quảng cáo video trực tuyến
09:23' 28/01/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Hãng Microsoft vừa công bố dịch vụ quảng cáo video trực tuyến – MSN video. Đây là công cụ hỗ trợ cho việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên kênh truyền thông Internet.

 

Mạng dịch vụ tin nhắn MSN của Hãng Microsoft vốn đã quen thuộc với những người thường xuyên lướt trên Internet. Hình thức quảng cáo này khá hấp dẫn với những video clip chạy nối đuôi nhau như chương trình quảng cáo trên đài truyền hình.

 

Các công ty quảng cáo có thể thực hiện những đoạn phim ngắn khoảng 15 giây và chúng sẽ được

Chương trình trình diễn video trên trang web MSN - tập đoàn Microsoft.

trình chiếu liên tiếp trên mạng MSN. Đây là công cụ mới nhất của hãng phần mềm Microsoft. Họ đã tiêu chuẩn hóa các hình ảnh, âm thanh; kích cỡ phù hợp của một video clip quảng cáo trên mạng.

 

Dịch vụ MSN đã góp phần đưa quảng cáo trực tuyến lên một tầm cao mới với những giải pháp và lựa chọn sáng tạo. Tốc độ tăng trưởng doanh thu đạt 50% trong năm 2003 từ hoạt động quảng cáo của MSN cho thấy tầm quan trọng của quảng cáo trực tuyến. Đồng thời, Hãng Microsoft cũng thông qua việc tung ra dịch vụ mới để chứng minh sự vượt trội về công nghệ của họ.

 

Hiện mỗi tháng, MSN thu hút khoảng 350 triệu người sử dụng trên toàn thế giới.  MSN đã có nhiều phiên bản nội địa hóa ra đời ở 38 thị trường với 18 ngôn ngữ khác nhau, thuộc nhóm công ty hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các dịch vụ web và bán quảng cáo. Mạng MSN còn được công nhận là dịch vụ trực tuyến năng động và hữu hiệu trên thế giới.

 

Khách hàng có thể lựa chọn các cấp chất lượng truyền tải video khác nhau tùy thuộc tốc độ đường truyền. MSN đưa ra các mức lựa chọn từ 28Kb - 56Kb - 100Kb - 300Kb/s. Nếu bạn đang sử dụng hệ thống Internet trực tiếp (leased-line) hoặc mạng băng rộng ADSL, có thể chọn mức 100 - 300Kb/s. Khi đó, hình ảnh sẽ đẹp như đang xem phim bằng đầu đĩa hình DVD.

 

Các đoạn phim quảng cáo trên MSN video được kết hợp với những chương trình thời sự, thể thao, giải trí... Tất cả dữ liệu hình ảnh + âm thanh sẽ được xử lý ở một mức độ cao nhằm thỏa mãn cho những người đang sử dụng dịch vụ trực tuyến trên Internet. Doanh nghiệp có thể tận dụng chương trình quảng cáo sẵn có trên các kênh truyền hình để chuyển tiếp sang Internet.

  • Chí Thịnh
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi