100 triệu USD hiện đại hoá mạng MobiFone
14:29' 08/01/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Công ty thông tin di động VMS đã xây dựng những kế hoạch đầu tư gần 100 triệu USD trong năm 2004 và 2005, nhằm đưa MobiFone trở thành mạng thông tin di động hiện đại, cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ mới tiện ích hơn.

VMS - MobiFone vẫn liêntục tăng trưởng.

Đó là lời phát biểu của lãnh đạo VMS tại Hội nghị khách hàng khu vực phía bắc. Hội nghị này được tổ chức hàng năm tại cả 3 miền Bắc -Trung - Nam nhằm mục đích gặp gỡ khách hàng để thông báo những thành tựu và hướng phát triển của mạng di động VMS - MobiFone.

Hiện nay VMS - MobiFone đang cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích và tiên tiến như nhắn tin, hộp thư thoại, WAP, fax/data, Roaming trong nước, Roaming quốc tế, SMS... Đặc biệt trong năm 2003, VMS - MobiFone đã cung cấp dịch vụ nhắn tin đa phương tiện MMS và dịch vụ GPRS cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được lựa chọn giữa hàng loạt loại hình dịch vụ thông tin di động, như Mobifone, Mobicard, Mobi 4U, MobiPlay với những mức giá cước đa dạng và phù hợp cho thu nhập của từng nhóm đối tượng.

 Với số vốn đầu tư trên 200 triệu USD, đến nay mạng MobiFone đã có 7 tổng đài dung lượng 2 triệu số, gần 800 trạm thu phát và gần 400 máy thu phát,  phủ sóng 64/64 tỉnh thành. Vùng phủ sóng của MobiFone còn mở rộng ra 43 quốc gia với 90 mạng trên toàn thế giới bằng dịch vụ Roaming quốc tế. Hiện có khoảng 1,3 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ của VMS -MobiFone. VMS - MobiFone luôn giữ vững vị trí là một trong những công ty hàng đầu về thông tin di động tại Việt Nam.

  • Trần Thuỷ
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi