Prudential khai trương Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên
08:17' 06/05/2003 (GMT+7)
(VietNamNet)
-  Hôm nay (6/5), Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên của Prudential, đặt tại thị xã Tân An, tỉnh Long An, chính thức khai trương. Như vậy, ngoài việc đầu tư vào các Trung tâm phục vụ khách hàng tại 14 tỉnh thành, tính đến nay, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên phát triển mạng lưới văn phòng tổng đại lý.

Ra đời trên cơ sở hợp đồng được ký kết giữa DN tư nhân Tân An và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, Văn phòng Tổng đại lý đi vào hoạt động đánh dấu bước phát triển mới trong việc phát triển kinh doanh, phục vụ khách hàng của Prudential. Tổng Giám đốc Huỳnh Thanh Phong cho biết, hoạt động của Văn phòng Tổng đại lý sẽ phục vụ kịp thời, hiệu quả cho khách hàng và đại lý tại những địa phương mà Prudential chưa có văn phòng.

Đây là một DN tư nhân, có vai trò hỗ trợ phục vụ khách hàng và công tác phát triển đại lý tại địa phương, các vùng phụ cận. Văn phòng Tổng Đại lý không phải là công ty con, chi nhánh hay văn phòng đại diện của Prudential. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, Văn phòng Tổng Đại lý sẽ được Prudential hỗ trợ về chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của mình.

Nhân dịp khai trương Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên, Quỹ Pru Nhân ái tặng 10 triệu đồng cho hội khuyến học của tỉnh Long An.
  • Hà Yên
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi