Vissan tăng trưởng 15% trong quý I
08:43' 01/05/2003 (GMT+7)

(VietNamNet) - Công ty chế biến thực phẩm Việt Nam Vissan vừa thông báo con số khả quan trên trong ba tháng đầu 2003. Sự nhảy vọt này là do Vissan đặt mục tiêu tăng sản lượng hàng năm của mình lên 20%.

Dự kiến doanh thu của Vissan trong năm 2003 là 880 tỷ đồng (59 triệu USD). Theo ông Văn Đức Mười, Trưởng phòng kế hoạch - đầu tư của công ty, sắp tới, Vissan sẽ tiếp tục tập trung vào việc nâng cấp thiết bị, tái cấu trúc sản xuất và quản lý.

Vissan được đầu tư xây dựng bằng vốn từ nguồn của Đức với thiết bị máy móc của Đan Mạch và châu Âu. Sau này, công ty đã bổ sung các thiết bị máy móc của Pháp, Nhật trong quá trình phát triển. Công ty này sản xuất, kinh doanh tại thị trường trong nước và xuất khẩu các sản phẩm thịt với công suất 30.000 tấn/năm, thịt đông lạnh và các sản phẩm chế biến, đóng hộp từ thịt heo, thịt trâu, bò, gia cầm, trứng gia cầm và thủy hải sản. Sản xuất heo giống, heo hậu bị, heo thương phẩm, heo thịt và thức ăn gia súc...

Hiện Vissan có 12 đơn vị đại lý trực thuộc tại địa bàn các quận TP.HCM và những chợ đầu mối quản lý 300 điểm bán; 6 cửa hàng giới thiệu sản phẩm và 600 đại lý hàng chế biến trên toàn quốc. Công ty này cũng đã đặt văn phòng đại diện ở Cộng Hòa Liên Bang Nga.

  • Diệu Thuý
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi