Microsoft ưu tiên cho ngành Giáo dục
17:29' 16/12/2003 (GMT+7)

(VietNamNet) - Trong đợt giới thiệu bộ phần mềm Office 2003 cuối năm, Hãng Microsoft đã đưa ra một bảng giá riêng dành cho sinh viên và giáo viên, thấp hơn so với giá tiêu chuẩn. Đây là bảng giá được thiết kế không riêng cho VN mà cho toàn cầu.

 

Ông Ngô Phúc Cường, Trưởng đại diện văn phòng Microsoft tại VN cho biết: “Hãng Microsoft luôn

Buổi giới thiệu bộ phần mềm Microsoft Office 2003 tại TP.HCM.

hỗ trợ giá bán cho ngành Giáo dục Việt Nam; đã có những sản phẩm được giảm giá tới mức thấp nhất. Trong chương trình giới thiệu sản phẩm tại VN, Hãng Microsoft đã đề cập đến giá dành riêng cho sinh viên và giáo viên  là 149 USD, thấp hơn giá bán lẻ đến 190 USD.

 

Lẽ dĩ nhiên, giá bán ưu đãi này chẳng thể  so với giá phần mềm sao chép (chỉ có 50.000đ). Nhưng sản phẩm phần mềm của Microsoft có một số tính năng mới không thể chạy trên nền phần mềm sao chép được.Đó cũng là cách thức mà Hãng Microsoft đang thực hiện để chống lại đại dịch sao chép lậu trên thế giới.

 

Ngoài các phiên bản 2003 của bộ phần mềm Microsoft Office bao gồm Word - Excel - Visio - FrontPage - Publisher - Project, Microsoft Office Sytem còn “trình làng” hai gương mặt mới hoàn toàn là OneNote (chú thích) và InfoPath (thông tin đường dẫn). Bên cạnh nhóm sản phẩm sử dụng cho máy tính đơn lẻ còn có ứng dụng “liên mạng” - Microsoft Office Live Communication Sever 2003 giúp những người sử dụng máy tính và DN sử dụng thông tin hiệu quả hơn.

  • Chí Thịnh
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi