Sony đã có máy ảnh số made in VN
10:33' 07/12/2003 (GMT+7)

(VietNamNet) - Theo thông tin từ công ty Sony VN, dây chuyền lắp ráp máy ảnh kỹ thuật số mang nhãn hiệu Cybershot đã chính thức hoạt động. Trong tháng này sẽ có 2 mẫu máy ảnh số của Sony VN được tung ra thị trường.

 

Nhóm máy ảnh kỷ thuật số series P của hãng Sony

Sau khi tiến hành lắp ráp máy quay phim Handycam tại VN, Sony lại tiếp tục lắp ráp máy ảnh kỹ thuật số với thương hiệu Cybershot ®.  Hai mẫu sản phẩm được hãng Sony chọn để lắp ráp tại VN là DCS-P32 (nhóm máy phổ thông giá thấp) và DCS-P72 (trung bình). Đây là loạt máy ảnh số thuộc dòng sản phẩm dành cho các hộ gia đình - “Point and Shoot” của hãng Sony với cách sử dụng khá đơn giản, giá tương đối thấp. Trong dòng sản phẩm này còn có các model như DSC-P52; DSC-P92; DSC-P8 và DSC-P10.

 

Cả 2 sản phẩm này hiện nay đều đã có mặt trên thị trường VN (hàng ngoài luồng). Nhóm máy series P của Sony (P32 - P52 - P72 - P92) đã được giới thiệu trên thị trường thế giới vào cuối tháng 2/2003. Hiện tại, giá bán máy DCS-P72 trên thị trường tự do  khoảng 340 USD; còn DCS-P32 khoảng 260 USD.

  

Đại diện Công ty Sony VN cho biết, giá bán dự kiến của 2 loại máy ảnh này tại VN sẽ tương đương với giá bán tại thị trường Singapore. Như thế, có thể hiểu rằng giá bán sẽ được hãng Sony “trợ giá” để có thể cạnh tranh với các loại máy ảnh số mang nhãn hiệu Sony trên thị trường tự do. Người tiêu dùng sẽ không phải ra nước ngoài để mua máy ảnh số mà vẫn được hưởng mức giá như khi mua tại Singapore.

  • Chí Thịnh
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi