,
221
457
Kinh tế thế giới
thegioi
/kinhte/thegioi/
758764
Sex.com được bán với giá 12 triệu USD
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
,

Sex.com được bán với giá 12 triệu USD

Cập nhật lúc 10:29, Thứ Tư, 25/01/2006 (GMT+7)
,

Sex.com, một cái tên miền "hấp dẫn", "độc đáo nhất" và được rất nhiều người trên khắp thế giới truy cập vào trong thời gian qua đã chính thức được bán cho công ty Escom LLC tại Mỹ với giá là 12 triệu USD, một mức giá kỷ lục và gây bất ngờ lớn.

Soạn: AM 685973 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Tên miền Sex.com được bán với giá kỷ lục 12 triệu USD.
Gary Kremen, chủ sở hữu Sex.com, không đưa ra lời bình luận nào và chi tiết vụ trao đổi cũng chưa được tiết lộ. Kremen đã lựa chọn trong số các đối tượng muốn mua tên miền này suốt năm qua bởi ông dự định từ bỏ ngành kinh doanh nội dung "dành cho người lớn" này.

Sau khi mua, người chủ mới tuyên bố sẽ biến Sex.com thành một nơi "giải trí hàng đầu dành cho người lớn" trên khắp thế giới, đưa ra những lời khuyên về "sex", những hình ảnh "tươi mát" và cũng sẽ tạo ra những cơ hội "gặp gỡ" nhau cho người lớn.

Sex.com được coi là một trong những tên miền "dễ" tìm thấy nhất trên mạng Internet và là tên miền có giá trị "thương mại" cao mặc dù nội dung của nó cũng không có gì "ghê gớm" lắm. Đây thực sự là điều bất ngờ vì một tên miền được bán đắt nhất trước đó là business.com cũng chỉ được mua với giá 7,5 triệu USD vào năm 1999.

  • Mai Nguyên (Theo Reuters, CNN)
,
,