Trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt vào 28/8
17:39' 05/08/2003 (GMT+7)
Biểu trưng của giải Sao vàng đất Việt.
(VietNamNet)
- Chỉ còn 23 ngày nữa, cả nước sẽ được chứng kiến lễ đăng quang của những sản phẩm, thương hiệu đạt đẳng cấp quốc tế của Việt Nam. Lễ trao giải Sao Vàng đất Việt 2003 sẽ được trọng thể và truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 vào tối 28/8. Dự kiến sẽ có 3.000 đại biểu tham dự.

Anh Phạm Tấn Công, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký Hội các nhà DN trẻ Việt Nam, cho biết, đến nay, đã có 90 thương hiệu và 313 sản phẩm thuộc 18 ngành hàng được đề cử tham gia bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2003 từ 24 tỉnh, thành và 14 bộ, ngành. Trong danh sách này có những tên tuổi quen thuộc như Vietcombank, Đồng Tâm, Trung Nguyên, Hòa Phát, Vinausteel, thép Việt - Ý, Động Lực... Riêng Bộ Bưu chính - Viễn thông đề cử hai thương hiệu là VNN-Internet và SACOM, trong đó có sản phẩm Báo điện tử VietNamNet của Công ty Phát triển phần mềm VASC.

Theo ban tổ chức, giải thưởng Sao Vàng đất Việt có chất lượng đề cử cao, các địa phương, bộ, ngành tham gia lựa chọn rất chặt chẽ. Việc hầu hết các thương hiệu lớn của Việt Nam nộp hồ sơ tham gia giải cho thấy, Sao Vàng đất Việt đang từng bước trở thành giải thưởng lớn, uy tín của DN Việt Nam.

Bên cạnh việc trao thưởng, Hội chợ hàng Việt Nam hội nhập quốc tế lần thứ nhất sẽ được tổ chức từ 28/8 đến 3/9, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam. Dự kiến, có khoảng 250 gian hàng, chủ yếu là của các DN đoạt giải Sao Vàng đất Việt hoặc đã được đề cử giải. Hội viên DN trẻ chiếm 1/2 số gian hàng, số còn lại của các DN tiêu biểu lựa chọn từ các bộ, ngành và địa phương.

  • Hà An
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi