(VietNamNet) - Để chuẩn bị cho dịp Tết Giáp Thân, Coca-Cola Việt Nam vừa tung ra loạt sản phẩm Coca-Cola, Fanta, Sprite có gắn hình tượng chim én với ý nghĩa ''chào đón mùa xuân về''.
|
Lon Coca-Cola mới với biểu tượng chim én. |
Cụ thể, hình tượng chim én sẽ được sử dụng trong các thùng 24 lon Coca-Cola, Sprite, Fanta; cặp hai chai Coca-Cola PET loại 1,25 lít và bộ 6 lon Coca-Cola 330 ml. Giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng là 100.000 đồng/thùng 24 lon.
Ông Simon Bartlett, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola tại Đông Dương cho biết: ''Coca-Cola hy vọng, với việc sử dụng hình ảnh chim én trên các bao bì sản phẩm sẽ đem lại nhiều may mắn cho khách hàng trong năm mới''.
Với hình tượng mới này, Coca-Cola dự định sẽ đưa ra một chương trình quảng bá khá rầm rộ qua truyền hình; các quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội và TP.HCM; băng rôn, áp phích, vật dụng trưng bày ở siêu thị; lịch năm mới; thiệp chúc Tết...
|