Coca-Cola tung ra sản phẩm có hình tượng chim én
09:18' 30/11/2003 (GMT+7)

(VietNamNet) - Để chuẩn bị cho dịp Tết Giáp Thân, Coca-Cola Việt Nam vừa tung ra loạt sản phẩm Coca-Cola, Fanta, Sprite có gắn hình tượng chim én với ý nghĩa ''chào đón mùa xuân về''.

 
Lon Coca-Cola mới với biểu tượng chim én.

Cụ thể, hình tượng chim én sẽ được sử dụng trong các thùng 24 lon Coca-Cola, Sprite, Fanta; cặp hai chai Coca-Cola PET loại 1,25 lít và bộ 6 lon Coca-Cola 330 ml. Giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng là 100.000 đồng/thùng 24 lon.

Ông Simon Bartlett, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola tại Đông Dương cho biết: ''Coca-Cola hy vọng, với việc sử dụng hình ảnh chim én trên các bao bì sản phẩm sẽ đem lại nhiều may mắn cho khách hàng trong năm mới''.

Với hình tượng mới này, Coca-Cola dự định sẽ đưa ra một chương trình quảng bá khá rầm rộ qua  truyền hình; các quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội và TP.HCM; băng rôn, áp phích, vật dụng trưng bày ở siêu thị; lịch năm mới; thiệp chúc Tết...

  • Phương Thanh
Gửi tin qua Email In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Nguy cơ thiếu nghiêm trọng thép xây dựng (30/11/2003)
Cityphone mở rộng tầm phủ sóng (29/11/2003)
Phân bổ hạn ngạch dệt may cho DN vùng sâu, vùng xa (28/11/2003)
Thêm 200 chuyến bay phục vụ Tết (28/11/2003)
Transinco hạ tỷ lệ LĐ bỏ trốn ở Đài Loan (27/11/2003)
Bức xúc của DN chưa được giải quyết thấu đáo (27/11/2003)
Hilton nhận giải ''Khách sạn tốt nhất của giới kinh doanh'' (26/11/2003)
DN cơ khí Trung Quốc hướng đến thị trường Việt Nam (26/11/2003)
Dịch vụ internet “2 trong 1” (25/11/2003)
DN Việt Nam thắng thầu xây đường dẫn cầu Bãi Cháy (25/11/2003)
''Sư Tử Đen'' cho thùng dầu thứ một triệu (25/11/2003)
Các DN xăng dầu bị ép ký hợp đồng? (25/11/2003)
Trồng bưởi Năm Roi theo quy trình công nghệ cao (25/11/2003)
Dùng thẻ Internet trả trước truy cập Wi-Fi (24/11/2003)
Xem tiep Tro ve dau trang