Cá basa của AGIFISH ''Bắc tiến''
15:48' 07/01/2003 (GMT+7)

(VietNamNet) - Sáng nay (7/1), tại Khách sạn HORISON (40 Cát Linh, Hà Nội), Công ty cổ phần Thuỷ sản An Giang (AGIFISH) phối hợp cùng đại lý phân phối chính thức của Công ty tại Hà Nội tổ chức giới thiệu sản phẩm mới được chế biến từ cá basa cho người tiêu dùng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Các sản phẩm được trưng bày và giới thiệu đến người tiêu dùng gồm 38 mặt hàng, được chế biến sẵn từ cá basa. Đặc biệt sau thời gian nghiên cứu cải tiến chất lượng, ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty đã cải tiến thay đổi một số mẫu mã bao bì với hình thức đẹp, trang nhã phù hợp với người tiêu dùng. Hiện các sản phẩm nói trên đã có mặt tại thị trường Hà Nội để phục vụ người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán.

Ông Ngô Phước Hậu, Tổng giám đốc AGIFISH cho biết, đây là một bước trong chiến lược mở rộng thị trường đối với các sản phẩm cá tra, basa của Công ty. Tính đến nay, sản phẩm của Công ty đã có mặt ở hầu hết các thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Gia Lai, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hải Phòng và một số tỉnh thành lân cận của An Giang. Dự kiến, trong thời gian tới, Công ty sẽ xây dựng thêm một nhà máy chế biến để có thể cung cấp đủ sản phẩm cho nhu cầu nội địa.

Năm 2002, AGIFISH đã xuất khẩu được 10.750 tấn thành phẩm, đạt kinh ngạch xuất khẩu 30.497.000 USD, vượt 25% so với cùng kỳ năm 2001.

  • V.T
Gửi tin qua Email In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Đồng Nai: Chỉ có 1 DN thực hiện khai báo hải quan điện tử (06/01/2003)