Giấy Bãi Bằng ra mắt thương hiệu Watersilk
09:13' 03/12/2003 (GMT+7)

Sáng 2/12, tại Hà Nội, Công ty Giấy Bãi Bằng (Tổng công ty Giấy Việt Nam) đã giới thiệu với người tiêu dùng thương hiệu giấy lụa cao cấp Watersilk, với 2 sản phẩm khăn giấy hộp và giấy lụa vệ sinh.

Sản xuất giấy tại Công ty Giấy Bãi Bằng.

Watersilk là dòng thương hiệu giấy tissue cao cấp sản xuất trên dây chuyền khép kín, chế biến hoàn toàn từ bột giấy tự nhiên nguyên chất qua hàng chục khâu xử lý bằng máy móc hiện đại nên rất an toàn cho con người và môi trường.

Một trong những khâu sản xuất đặc biệt quan trọng là công đoạn ép nước: làm thoát ra một lượng nước tối đa mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng giấy và làm cho giấy đạt được các thông số kỹ thuật tối ưu. Chỉ số độ bền, độ hút nước, độ ẩm giấy tissue của công ty đạt tiêu chuẩn quốc tế và khu vực. Sản phẩm giấy tissue của công ty có độ mềm, dai và tiện sử dụng. Bề mặt giấy mát, mịn, tạo cảm giác dễ chịu và vệ sinh.

Trong giai đoạn đầu, Công ty Giấy Bãi Bằng đưa ra thị trường hai loại sản phẩm giấy tissue là khăn giấy hộp và giấy lụa vệ sinh cao cấp Watersilk với bao bì đẹp. Thời gian tới công ty sẽ cho ra đời tiếp các sản phẩm giấy ví bỏ túi, khăn giấy ăn Watersilk...

(Theo Econet)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi