(VietNamNet) - Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho biết, từ ngày 1/7 VNPT sẽ chính thức đưa vào khai thác và sử dụng dịch vụ Free phone 1800 và dịch vụ 1900 (người nghe phải trả tiền).
|
Dịch vụ Free phone 1800 và dịch vụ 1900 sẽ tạo thêm tiện ích cho khách hàng. |
Dịch vụ Free phone 1800 giống như số tổng đài 141 của MobiFone và 151 của VinaPhone, rất thích hợp cho các đơn vị, DN trong việc chăm sóc khách hàng. Chẳng hạn, khách hàng khi mua sản phẩm nào đó, như ô tô, xe máy... đơn vị cung cấp sản phẩm sẽ có một số điện thoại cố định để khi khách hàng gọi vào sẽ không bị mất tiền.
Còn dịch vụ 1900 thì giống như dịch vụ 1570 của VinaPhone đang cung cấp chương trình: Giải trí với truyền hình, hay "Thử tài cùng Euro"... Khi khách hàng sử dụng dịch vụ này sẽ được thực hiện các mức giá ưu đãi, tùy theo từng dịch vụ mà khách hàng dự định áp dụng. Đối với dịch vụ 1900 sẽ được chia thành 5 mức cước và phụ thuộc vào chi phí của từng dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Trong đó mức cước thấp nhất sẽ là 600 đồng/phút và cao nhất là 4.000 đồng/phút.
|