VASC cùng IDG tài trợ cho sinh viên - học sinh
23:52' 06/07/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Tối nay, tại buổi tiệc chào mừng Vietnam ComputerWorld Expo 2004, Công ty VASC cùng Tập đoàn IDG đã trao phần quà tài trợ trị giá 400 triệu đồng cho UBND tỉnh Cao Bằng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc Công ty VASC, tổng biên tập báo điện tử VietNamNet (bên trái), cùng bà Lore Harp Mc Govern - phu nhân ngài Patrick J McGovern, chủ tịch Tập đoàn IDG (bên phải) trao phần quà tài trợ tượng trưng cho bà Nông Thị Thanh Tâm, phó chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng.

Số tiền tài trợ này do Công ty VASC cùng Tập đoàn IDG đóng góp cho tỉnh Cao Bằng nhằm xây dựng một trường tiểu học cho đồng bào dân tộc miền cao.

Ông Patrick J McGovern trao tặng học bổng cho sinh viên ở khu vực phía Nam.

Cũng trong tối nay, Tập đoàn IDG đã tổ chức lễ trao tặng Học bổng IDG cho sáu sinh viên công nghệ thông tin thuộc các nhóm trường cao đẳng, đại học tại TP.HCM và Cần Thơ. Bốn sinh viên còn lại thuộc khu vực phía Bắc (Hà Nội, Hải Phòng) sẽ được IDG trao tặng học bổng sau đó.

Ngoài trị giá học bổng là 500 USD; các sinh viên còn được một số nhà tài trợ có hảo tâm tặng quà bằng hiện vật. Cụ thể, có chín sinh viên được nhận các phần quà bao gồm các ổ đĩa cứng Seagate, mạch chủ máy tính ASUS và bộ loa vi tính SoundMax. Riêng sinh viên Lâm Xuân Nhật, trường ĐH Bách khoa TP.HCM - xếp loại xuất sắc trong nhóm sinh viên nhận học bổng, được nhận bộ loa SoundMax; đồng thời nhận thêm bộ máy tính do Công ty T&H trao tặng.

Số sinh viên này đã được chọn lựa thông qua hội đồng xét duyệt từ 143 bộ hồ sơ gởi đến IDG để tham dự kỳ trao học bổng IDG lần I trong năm 2004.

  • Tin, ảnh: Chí Thịnh
Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi