,
221
4801
Tư liệu
tulieu
/hiepsicntt/tulieu/
693074
Ông Nguyễn Khoa Điềm chúc mừng các Hiệp sĩ CNTT 2003
1
Article
4721
Hiệp sĩ CNTT
hiepsicntt
/hiepsicntt/
,

Ông Nguyễn Khoa Điềm chúc mừng các Hiệp sĩ CNTT 2003

Cập nhật lúc 11:24, Thứ Năm, 11/08/2005 (GMT+7)
,

Không tham dự được Lễ Tôn vinh Hiệp sĩ CNTT 2003 - chương trình trao biểu tượng Hiệp sĩ CNTT đầu tiên do Tạp chí e-CHÍP tổ chức nhưng ông Nguyễn Khoa Điềm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng Trưởng ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương đã bày tỏ sự quan tâm bằng cách gửi thư chúc mừng các Hiệp sĩ. Chúng tôi xin được trích đăng lại nội dung lá thư.

Hà Nội ngày 4 tháng 7 năm 2003

Kính gửi: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Công ty Phát triển Phần mềm VASC

Soạn: AM 512885 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Tổng biên tập e-CHÍP Nguyễn Anh Tuấn đọc thư của ông Nguyễn Khoa Điềm gửi các đại biểu của ngày hội Hiệp sĩ CNTT.
Tôi hết sức cám ơn Ông đã có thư mời tôi tham dự Chương trình giao lưu và trao biểu tượng Hiệp sĩ công nghệ thông tin lần thứ nhất, tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Rất tiếc không tham dự được chương trình, tôi xin gửi đến ông và các đại biểu những tình cảm tốt đẹp; xin chúc mừng các nhà hoạt động công nghệ thông tin có nhiều công lao được bình chọn và trao danh hiệu xứng đáng trong đợt này.

Sáng kiến vận động những chuyên gia tài năng trong lĩnh vực tin học hoạt động tình nguyện để đóng góp cho sự nghiệp phát triển tin học trong đời sống cộng đồng của Tuần Tin e-CHÍP (thuộc Công ty Phát triển Phần mềm VASC, Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam) đã thu hút bước đầu sự hưởng ứng của giới công nghệ thông tin và các bạn trẻ yêu chuộng tin học. Tôi hoan nghênh sáng kiến của Công ty và hy vọng Chương trình “Hiệp sĩ công nghệ thông tin” sẽ không ngừng phát triển, sáng tạo, đẩy tới những thành tựu và tài năng lớn hơn nữa, góp phần đổi mới đất nước, đem lại lợi ích thiết thực cho đồng bào, xây dựng nền công nghệ thông tin Việt Nam không ngừng tiến triển.

Kính chúc các đại biểu sức khoẻ và thành công!

NGUYỄN KHOA ĐIỀM

Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng Trưởng ban Tư tưởng Văn hoá Trung ương

,

Tin khác

Tin khác của 'Tư liệu'

,
,