,
221
507
Giao lưu Trực tuyến
giaoluu
/giaoluu/
14441
Phỏng vấn hoa hậu Phạm Thị Mai Phương
1
Article
null
,

Phỏng vấn hoa hậu Phạm Thị Mai Phương

Cập nhật lúc 05:59, Chủ Nhật, 19/01/2003 (GMT+7)
,

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương cùng các hoa hậu châu Á

Thày Vũ Trường Sơn cùng đại diện các bạn cùng lớp - Hải Phòng
- Chúc mừng em đã thành công và đạt được ước nguyện. Mong em mau chóng trở về nước tiếp tục học tập cùng các bạn. Em đã muốn về nuớc chưa hay muốn ở lại London?
- Em cám ơn thầy. Em muốn về nhà từ hai ngày trước đêm chung kết. Càng đến ngày về, em càng nhớ nhà, thầy cô, bạn bè.

vo thanh - Nam 24 tuổi - Hà Lan
- Mai Phuong nghi nhu the nao ve viec cuoc thi khong duoc to chuc tai chau Phi?
-
Mình rất cảm thấy tiếc nuối cho khán giả châu Phi vì khi mình đến Nigieria, họ chào đón rất nhiệt tình. Khi được tin chuyển sang London, không chỉ riêng mình mà rất nhiều hoa hậu các nước khác cũng thật sự buồn khi phải chia tay với đất nước châu Phi tươi đẹp này

Nguyen Tin - Nam 18 tuổi - Singapore
- Toi rat hoi hop khi nguoi dan chuong trinh luon mieng hoi cac hoa hau:
-
Mình cũng cảm thấy rất hồi hộp nhưng chị Hạnh dặn mình lúc nào cũng cười tươi và tự tin. Nụ cười giúp mình cảm thấy bớt hồi hộp hơn

Ly Binh - Nam 43 tuổi - TPHCM
- Chuc mung em dat ket qua tot hon mong doi... Cam nhan cua em doi voi cuoc thi vua qua: Cong bang, mang tinh thuong mai hay chi la mot cuoc thi nguoi dep don thuan?
-
Cuộc thi này không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp và tính thương mại, nó hoàn toàn mang tính công bằng và có ý nghĩa chính trị là liên kết giữa các nước.

PHUC SINH - Nam 34 tuổi - TPHCM
- Mai Phương cho biết cảm giác của bạn sau khi dự vòng chung kết Miss World? Bạn hãy chia sẻ những kinh nghiệm mà bạn đã trải qua cho lần dự thi này?
-
Mình rất vui khi được lọt vào Top 20 của cuộc thi này. Qua cuộc thi, mình cảm thấy trưởng thành lên rất nhiều, và mình cũng được làm quen với nền nhiều nền văn hóa của các nước trên thế giới. Đó chính là kinh nghiệm rất quý giá mình học được sau chuyến đi này.

dongoc - Nữ 40 tuổi - TP.HCM
- chuc mung ban lot vao top 20 nguoi dep nhat the gioi. Ban cho biet cam tuong cua minh va ban co cho rang, trong tuong lai, thu hang cua VN se cao hon tai cuoc thi nay? Thanks
-
Mình cảm thấy rất vui mừng khi được lọt vào Top 20 người. Trong tương lai, mình cũng rất hy vọng các hoa hậu của Việt Nam sẽ đạt được thứ hạng cao hơn. Nhưng ngoài sắ đẹp, các hoa hậu cần có sự thông minh cũng như các năng khiếu riêng của mình.

FAVINGU - Nam 18 tuổi - Australia
- Voi tu cach la mot nu sinh ban co the so sanh giua hoa hau viet nam va cac hoa hau the gioi co diem khac biet co ban nao lon nhat?
-
Các hoa hậu thế giới đều có sự hiểu biết rất sâu rộng. Họ trưởng thành sớm hơn so với lứa tuổi nữ sinh ở Việt Nam rất nhiều.

vietduc - Nam 22 tuổi - hanoi
- Nam nay ban co thi Dai hoc khong?
- Tất nhiên là có chứ

le cong phu - Nam 37 tuổi - Ha noi
- Du dinh tiep theo cua Mai Phuong la gi?
- Mình sẽ thi đại học.

phan vuong bao phat - Nam 23 tuổi - Nam Định
- Sau cuoc thi nay, du ket qua the nao thi minh chac chan rang Mai Phuong se rat noi tieng. Vay khi do Mai Phuong co du dinh chuyen sang linh vuc CA NHAC khong? Hay lam dien vien chang han?
- Anh hỏi thầy giáo và các bạn xem em hát có hay không ạ? Bảo các bạn là em hát bài Tiểu đoàn 307

QLVTTU - Nam 30 tuổi - 200 Nguyen Son, Gialam Hanoi
- An tuong nhat cua chuyen di la gi?
- Em gặp rất nhiều bạn đến từ các nước khác, khác về ngôn ngữ, khuôn mặt. Em rất bỡ ngỡ và thú vị khi tiếp xúc với mọi người. Em học được nhiều điều từ các bạn.

Anh Huyen - Nam 34 tuổi - TPHCM
- Phuong oi, lieu sau dem chung ket tro ve, em nghi em con giu duoc hinh anh mot co hoc sinh nhi nhanh nhu truoc day ko? Em co nghi minh da thuc su tro thanh
- Em nghĩ là tát cả những gì là bản chất thì phải giữ. Vẫn là một cô học sinh nhí nhảnh của trường Trần Phú

Pham Quoc Hoa - Nam 28 tuổi - 365 Nguyen Van luong Q6 TP.HCM
- Ban co suy nghi gi khi dai dien cho phu nu VN Tham gia Miss World?
- Em đã nhận lời tham gia thì tham gia hết mình. Em nghĩ là mình rất hài lòng với Top 20 người, vì hoa hậu các nước hơn mình rất nhiều, còn em đã làm hết sức mình.

Uyen - Nữ 25 tuổi - Cong ty Nagoya-HCM
- Mai Phuong than men! Qua cuoc thi Hoa hau the gioi 2002, Phuong nghi nhu the nao ve hoa hau cac nuoc (trinh do va sac dep)? Nhung gi mot Hoa hau Viet Nam co duoc va chua co duoc trong mot cuoc thi Hoa hau the gioi?
- Em nghĩ mỗi một vùng Đông Nam Á, Châu Á hay
Mỹ đều có điểm mạnh khác nhau không thể nói là hơn hay kém được.

Đặng Việt Vinh - Nam 25 tuổi - Hà Nội
- Bạn có thể kể một chút về màn talent show được không?
- Lúc biểu diễn em là người đầu tiên, rất hồi hộp. Em đã múa đúng bài nhưng không đúng nhạc.

Lan Dam - Nam 32 tuổi - Hà Nội
- Neu Venezuela duoc goi la dat nuoc cua hoa hau the gioi thi Hai Phong la vung dat cua hoa hau Viet Nam, ban nghi sao ve dieu nay?
- Em nghĩ ít nhiều cũngcó sự khác nhau giữa các vùng, không có phụ nữ vùng nào  xấu cả. Con gái Hải Phòng có vẻ đẹp khoẻ khoắn và tự tin.

Hoa Mai - Nữ 15 tuổi - Beijing
- Phương ơi, tối qua chị ngủ có ngon không?
- Tối qua 2h em mới ngủ được nhưng không ngon vì muộn quá

Emika - Nữ 23 tuổi - Hà Lan
- Xin chao Mai Phuong, minh rat ham mo ban, minh da rat cho doi de xem duoc dem chung ket nhung tai VN lai khong co truyen hinh truc tiep, minh rat la tiec. Ban co the cho minh biet mot vai chuyen ben le trong dem chung ket duoc khong. Chuc Phuong ngay cang xinh dep, se thi dau dai hoc!
- Tất cả mọi người đã thơm em khi em ngồi cạnh các bạn hoa hậu các nước. Các hoa hậu đã gọi em là ''baby''.

Le quoc An - Nam 21 tuổi - TPHCM
- Chuc mung Mai Phuong da lot vao top 20 nguoi dep the gioi 2002. Mai Phuong co y dinh se co vu va gioi thieu hang thoi trang Viet Nam voi thi truong the gioi? Neu co thi bang nhung hoat dong nao?
- Em không nghĩ đến thời trang ở bên này không có nhiều nhà thiết kế tham gia. Em không làm người mẫu vì thế em khong biết làm thế nào để giới thiệu

le cong phu - Nam 37 tuổi - Ha noi
- What kind of present are you going to bring for your fans in VN?
- Ở đây em chưa mua được gì cả, nhưng em có một cuốn sổ ghi hình, địa chỉ, điện thoại của hoa hậu các nước. Nếu các bạn muốn làm quen với các hoa hậu này có thể liên lạc với em

Mai Phuong - Nữ 27 tuổi - Xuan Thuy
- Minh muon biet phan thi kien thuc cua Phuong ve linh vuc gi?
- Phần thi kiến thức họ chấm và quan sát mình ngay từ đầu, hỏi xem mình học gì, thỉnh thoảng cũng đưa ra trò chơi đánh đố mình, quá trình theo dõi cả tháng.

Thủy Châu - Nữ 22 tuổi - TP.HCM
- Mai Phuơng ơi, vì sao lại bỏ qua phần thi áo tắm nhỉ? Vì tình hình chính trị từ châu Phi chăng?
- Thực sự là em nghĩ rằng, phần thi áo tắm họ đã quay trước nên như vậy là đủ. Và thể hình của các hoa hậu khác hẳn cuộc thi của các người mẫu.

lê văn tâm - Nam 19 tuổi - 242 đinh tiên hoàng -huế
- Bạn thấy thế nào khi mình được xếp 15? Hãnh diện không? Điều quan trọng nhất của bạn có phải là Hoa hậu thế giới không??
- Em không bao giờ nghĩ đến, em muốn Việt Nam có tên trong danh sách các nước tham gia. Em nghĩ đó là nỗ lực của em. Em đã cố gắng hết sức mình để đóng góp một phần có thể mang tiếng nói Việt nam đến với thế giới. Bây giờ em chỉ có nhiệm vụ học thôi ạ.

le cong phu - Nam 37 tuổi - Ha noi
- Theo Mai Phương trong tuong lai lieu VN minh co du kha nang to chuc một Show lon nhu vay khong?
- Em nghĩ là có thể, nhưng cần làm việc rất khoa học và mọi chuyện đều kín đáo, họ quay video lúc nào em cũng không biết. Việt Nam cần có tổ chức hoạt động chuyên nghiệp thì mới tổ chức được.

trantu - Nam 30 tuổi - poland
- Em co loi nhan gi voi cac ban nu tre Viet nam?
- Em muốn nhắn nhủ dù có làm gì cũng đừng nghĩ cho riêng mình, phải nghĩ cho mọi người. Phải giữ bản chất của mình.

henrynguyen - Nam 28 tuổi - saigon
- Phuong nay... nguoi ta noi phu nu chau A so voi phu nu cac chau khac bao gio cung thua 1 bac ve moi mat... Phuong nghi sao?
- Em không nghĩ thế. Vì mỗi một châu có một thế mạnh riêng. Phụ nữ châu Âu và phụ nữ châu Á, châu Phi đều có nết đẹp riêng.

Bui Diep Mi - Nữ 8 tuổi - So 1.B4 Nguyen Thai Son TpHCM
- Co Phuong oi! Thi hoa hau voi cac nuoc co kho khong a? Nam nay chau 8 tuoi, chau bi rang cua khap khenh 1 cai, lon len co duoc thi hoa hau khong a?
- Khấp khểnh cũng có nhiều cái khấp khểnh, có cái khấp khểnh duyên cũng có thể được.

le cong phu - Nam 37 tuổi - Ha noi
- Trong cuoc thi Mai Phuong co can phien dich khong?
- Anh bên đại sứ quán chỉ dịch giúp em một câu, còn em tự trả lời được.

nguyen duong anh - Nam 22 tuổi - tp hcm
- Ban co the cho minh biet co tat ca bao nhieu hoa hau ma ban lam quen khong?
- Cuộc thi này có tất cả 98 người, tất cả mọi người đều biết đến miss banana. Họ gọi em như vậy vì em ăn rất nhiều chuối.

Mai phuong - Nam 20 tuổi - Hanoi
- Minh la Viet kieu dang song o Canada, ra vinh hanh vi co cung ten voi hoa hau, ban co the bat mi bi quyet lam dep cua minh cho chi em phu nu chung minh tham khao duoc ko?
- Em luôn luôn không đề cao vẻ đẹp bên ngoài, mà quan trọng là vẻ đẹp bên trong.

Nguyễn Tuấn Minh Hiền - Nam 24 tuổi - ha` Nội
- Phương có thấy choáng ngợp bởi không khí của cuộc thi không?
- Với em đây khong phải là cuộc thi, cảm giác không khí quen thuộc như các bạn cùng lớp cùng lên sân khấu trò chuyện, cùng giao lưu, cùng học hỏi.

almechanoi - Nam 27 tuổi - thanh xuan, hanoi
- Duoc biet, phan trinh dien tai nang cua chi la mot dieu mua quan ho Bac Ninh truyen thong, sau khi dieu mua cua chi ket thuc, khan gia London danh gia nhu the nao ve tai nang cua chi noi rieng, ve truyen thong van hoa Viet Nam noi chung?
- Tất cả mọi người đều vỗ tay khi thưởng thức điệu múa Việt Nam. Hai người huấn luyện rất thích và khen em, có hai người quản lý em cũng rất khen và nói em chỉ lại cách múa.

Phan My Linh - Nữ 9 tuổi - Ngo Nui Truc
- Gio phut nay chi nghi gi? Ve dat nuoc? Ve gia dinh? Ve ban be va nhung nguoi ham mo chi?
- Em nghĩ mình đã cố gắng hết sức, em đã không phụ lòng mong mỏi của mọi người, rằng mình là cô gái Việt Nam đầu tiên dự cuộc thi hoa hậu thế giới.

Uyen Thu - Nữ 21 tuổi - hanoi
- Chi co so len can khong?
- Không ạ, vì tất cả các hoa hậu ở đây, có cô còn thấp hơn em nhưng cân nặng hơn em. Em vẫn là gầy và thuộc dạng cao ở đây, mặc dù đã tăng 2 cân.

Lê Thế Vinh - Nam 18 tuổi - 20-phan Huy Chú
- MP oi, neu toi qua em tro thanh hoa hau the gioi, dieu dau tien em se lam la gi? khoc u?
- Em nghĩ là em sẽ rất vui và không khóc.

Viet Dung - Nam 23 tuổi - Nguyen Hong ha noi
- Sau một thời gian tạm ngưng việc học, em có lo là mình không theo kịp chương trình?
- Em lo ạ.
(Thầy giáo chủ nhiệm mỉm cười)

Đặng Việt Vinh - Nam 25 tuổi - Hà Nội
- Hoa hậu các nước có biết nhiều về Việt Nam ko? Mai Phương có tuyên truyền về Việt Nam ko?
- Hoa hậu nước khác rất biết về Việt Nam. Họ hỏi: "Thế có biết tiếng Pháp không''? Em nói rằng rất nhiều người Việt Nam nói được tiếng Pháp. Các bạn rất thích áo dài Việt Nam.

lê đăng khoa - Nam 19 tuổi - HP
- Phương à, tại sao bạn lại thay đổi cách ăn mặc của mình? Theo mình được biết trước đây bạn nổi tiếng là vì NAM TÍNH mà.
- Em mặc thế nào cho gọn gàng lịch sự năng động. Em thích mặc quần phăng.

nguyenlamha - Nữ 25 tuổi - ha noi
- Mai Phuong oi, Xep thu 15 la mot dieu that tuyet voi roi. Ban co the bat mi ve phan thuong khong?
-
Chỉ có giải nhất, nhì, ba được phần thưởng. Top ten không được vì cuộc thi này mang ý nghĩa hữu nghị, làm từ thiện, không nặng nề về vấn đề phần thưởng. Tất cả mọi người đều vui vẻ.

Nguyễn Thiện Tường - Nam 31 tuổi - Adelaide - Australia
- Sau thanh tich tot dep vua roi tai Miss World chac chan se co nhieu cong ty muon ki hop dong quang cao voi Mai Phuong, vay Mai Phuong se lam the nao de viec hoc hanh se khong bi anh huong?
- Em cũng xin nói thẳng quan điểm của mình: Em không nuối tiếc gì nhưng em muốn mọi người đều yêu quý em. Em muốn hình ảnh em luôn được yêu quý trong lòng mọi người. Chỉ mấy tháng nữa là em thi đại học. Em nghĩ khi em đỗ thì mọi người sẽ yêu quý em hơn.

Hoang Ha Giang - Nam 22 tuổi - Hai Phong
- Em có tự hào khi em sinh ra ở Việt Nam không? Em có muốn mình sinh ra tại đất nước mà có truyền thống hoa hậu như Ấn Độ, Venezuela... không? Anh có thể biết địa chỉ e-mail của em không?
- Em rất tự hào sinh ra ở Việt Nam vì nước mình có nét riêng, cũng rất tự hào là người Hải Phòng ạ.

trần thanh thuý - Nữ 24 tuổi - ninh binh
- Ban quan niem the nao ve tinh yeu?
- Em không biết đâu ạ, chưa nghĩ đến, chẳng biết nghĩ tình yêu là thế nào.

Bảo Khánh - Nữ 26 tuổi - Vũng Tàu
- Phương có thấy rằng, mình đang phải làm những công việc quá sức so với bạn bè cùng tranh lứa? Tức là phải thi sắc đẹp, trong khi đáng ra phải học?
- Em nghĩ là mình làm được gì thì cố gắng, dù làm không tốt nhưng đã cố gắng thì cũng là vừa ý rồi.

Võ Hồng Thu - Nữ 30 tuổi - Báo Nguời đẹp Việt Nam
- Bay gio Mai Phuong them an gi nhat?
- Bây giờ Phương thèm ăn nhiều món lắm.

Duong Canh Quan - Nam 18 tuổi - France
- Ban be Phuong da giup do Phuong nhieu trong cuoc song thuong ngay cua em?
- Ngay khi em thi hoa hậu về, các bạn ủng hộ và em rất vui. Em muốn các bạn sẽ yêu quý em và bảo rằng: "Tôi yêu bạn vì bạn học hỏi chứ không phải bạn là hoa hậu''.

le cong phu - Nam 37 tuổi - Ha noi
- Ban da tung tiep xuc tro chuyen voi các Hoa hậu the gioi 2002 chua? Cam giac the nao?
- Em đã nói chuyện với hoa hậu thế giới rồi, cô ấy rất tươi tắn, lúc nào cũng cười. Cô ấy cáu cũng cười. Em thấy thật đặc biệt.

Võ Hồng Thu - Nữ 30 tuổi - Báo Nguời đẹp Việt Nam
- Neu tinh trong khu vuc thi Mai Phuong dung thu may? Co chup duoc nhieu anh dep mang ve dang bao khong?
- Tất cả các ảnh của em thì anh Bảo và cô Chung giữ ạ.

Bui Diep Mi - Nữ 8 tuổi - So 1.B4 Nguyen Thai Son TpHCM
- Co oi, chau rat luoi an, ai cung bao sau nay se di thi hoa hau, hoi be co an co nhieu ko a? Cco phai an mon gi dac biet de thanh hoa hau ko ha co??
-  Tuổi lớn đừng nên ăn kiêng gì, béo giảm ăn một chút. Các cô hoa hậu ở đây ăn sôcola mấy thanh một lúc, người các cô to mà tỷ lệ vẫn đẹp.

Lê Thế Vinh - Nam 18 tuổi - 20-phan Huy Chú
- Em nghi nhu the nao khi Hoa hau the gioi 2002 la nguoi Tho Nhi Ky?
- Em phải công nhận là Top 20, Top 10, họ đều chọn rất chính xác. Bản thân em cũng thấy vậy, vì qua tiếp xúc là mọi người đều phát hiện được ai xứng đáng là hoa hậu.

Lê Minh Hiếu - Nam 18 tuổi - 16b Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội
- Phương cần sớm quay trở lại với công việc chính của mình là học, nếu Phương đạt được giải ở kì thi quốc gia thì Phương sẽ tham gia được Miss University đấy ! mle84@mle84.com
- Em thi thế này mãn nguyện lắm rồi. Em không muốn thi nữa đâu ạ.

Tran Quang Minh - Nam 18 tuổi - 396 Bach Mai ,Ha Noi
- Phuong thay Luan don the nao?
- London lạnh, đường sá sạch đẹp nhưng em vẫn thích Việt Nam. Em hợp không khí ở đây, mọi người đi ngoài đường thì cứ đi, không ai hỏi ai cả, không như ở Việt Nam.

Nguyen Minh Tuan - Nam 24 tuổi - hanoi
- Anh thay em rat xinh, diu dang va nu tinh, thong qua cuoc thi hoa hau the gioi nay em thay dieu minh duoc nhieu nhat la gi?
- Qua cuộc thi này em có được nhiều cái mà những cái em có thể biết bây giờ, có những cái sau này mới biết. Có một điều em biết là phải học rất nhiều.

Lê Thế Vinh - Nam 18 tuổi - 20-phan Huy Chú
- Phuong oi, neu anh cho em ba dieu uoc, em co uoc minh se thanh Hoa hau the gioi khong?
- Em ước là mình có đủ sức mạnh để làm tất cả những gì có thể làm được.

nguyen anh quân - Nam 27 tuổi - thanhpho huê
- Ban co the cho biet mat bang trinh do cua cac hoa hau?
- Em thấy thực ra đến đây mọi người đều như nhau hết.

lê đăng khoa - Nam 19 tuổi - HP
- Theo mình biết Phương thích ăn kem phải không?
- Em có thể ăn 7 cái một lúc.

Duong Canh Quan - Nam 18 tuổi - France
- Khi di xa, nguoi ma em nho den nhieu nhat la ai ?
- Em nhớ nhiều người, nhớ tất cả mọi người dành tình cảm cho gia đình, bạn bè, thầy cô.

Võ Hồng Thu - Nữ 30 tuổi - Báo Nguời đẹp Việt Nam
- Mai Phuong co ghi nhat ky 1 thang Miss World khong?
- Thực sự là em không có thời gian. Các ngày em chỉ ghi được lịch trình cuộc thi để nhớ được là có những gì đã diễn ra.

Dam viet Uyen - Nam 30 tuổi - Hamburg Gẻmany
- Mai Phương! Du am cua cuoc thi Hoa hau co the anh huong den viec hoc cua Em khong?
- Em nghĩ rằng những gì đã qua mãi là kỷ niệm, những gì mình phải phấn đấu phía trước mới là quan trọng.

Linh - Nữ 18 tuổi - Ha Noi
- Phuong oi, Phuong thay truoc va sau cuoc thi nay Phuong co khac di nhieu ko?
- Điều này để bạn bè, thầy cô và mọi người nhận xét. Bản thân em cũng thấy khác đi, khi đi một mình mình sẽ làm được mọi việc, tức là trưởng thành lên rất nhiều.

Thanh Lan - Nữ 25 tuổi - Seoul, Han Quoc
- Mai Phương đã có kế hoạch khi nào trở lại Việt Nam chưa? Trong thoi gian con o Luân Đôn, Mai Phương sẽ làm gì?
- Em dành mấy ngày để nghỉ ngơi vì rất mệt, mặc dù tinh thần đã thoải mái nhưng chân rất đau vì phải đứng mấy buổi liền.

dang hoang duong - Nam 19 tuổi - hai phong
- KHI VASC NOI BAN DUOC DE CU LA HOA HAU CHAU A, VAY BAN HON CA HOA HAU TRUNG QUOC, BAN XEM CO NOI QUA KO?
- Thực ra, em không tự nói mà mọi người nhận xét như thế. Về khuôn mặt thì chắc là cũng hơn một tý

Nguyen Thanh Liem - Nam 24 tuổi - Hanoi
- Khi nhan duoc thong tin o tren nhieu website thong tin ve Mai Phuong danh duoc rat nhieu hy vong cua khan gia the gioi Mai Phuong cam thay the nao ve dieu nay
- Em rất là vui vì tất cả mọi người đã dành tình cảm cho em.

nguyễn thanh tuấn - Nam 20 tuổi - 189 nguyễn oanh.gò vấp
- Ban se thi truong gi?
- Em vẫn muốn thi trường Ngoại thương.

HAN PHI TU - Nam 22 tuổi - LO DUC HA NOI
- DIEU GI LA BI QUYET THANH CONG CUA BAN?
- Cũng như mọi người, em nghĩ rằng cố gắng thì sẽ thành công.

anh thi - Nam 19 tuổi - Hanoi
- Ban co nhan xet gi ve cac hoa hau nuoc khac?
- Em không để ý lắm vì toàn đi với đoàn, thấy cũng giống người Việt Nam thôi ạ.

Võ Hồng Thu - Nữ 30 tuổi - Báo Nguời đẹp Việt Nam
- Phan thi kho khan nhat trong dem 7.12 doi voi Phuong la gi?
- Em chỉ phải trình diễn trên sân khấu và trao giải, chứ không phải thi gì ạ. Cái khó nhất là em phải sửa những tật xấu của mình trong một tháng, đặc biệt là dậy muộn.

Võ Hồng Thu - Nữ 30 tuổi - Báo Nguời đẹp Việt Nam
- Mai Phuong co hop voi thoi tiet va mon an Nigeria va London khong?Em di choi dưoc nhung dau?
- Em thấy thời tiết của Nigeria giống mùa hè Việt Nam, ở LonDon giống mùa Đông của mình.

Trần Xuân Dương - Nam 28 tuổi - tập thể Bách Khoa
- Trong cuộc thi, Phương phải trả lời các câu hỏi ứng xử gì của ban giám khảo. Họ đánh giá câu trả lời của bạn như thế nào? Ban có thể hiện hết những gì mình suy nghĩ thông qua tiếng Anh không?
- Em cũng cố gắng trò chuyện với họ, họ cười và rất vui vẻ. Những hoạt động này diễn ra từ trước, và mình không biết được câu hỏi của họ.

Võ Hồng Thu - Nữ 30 tuổi - Báo Nguời đẹp Việt Nam
- Phuong co kip hoc duoc bi quyet nao tu cac Hoa hạu khac de giu mai toc muot hon khong?
- Tóc em bây giờ xơ lắm, xù hơn trước. Tóc em thế chắc là do khí hậu. Họ dùng nhiều loại mỹ phẩm lắm như thuốc nhuộm, thuốc bôi tóc...

Thế Lê Vinh - Nam 24 tuổi - VASC Orent
- Neu bay gio thay giao bat em di thi Ly quoc te con moi nguoi lai bat em di thi hoa hau the gioi, em se chon cuoc thi nao?
- Em sẽ chọn thi Lý quốc tế. Em muốn chọn nhưng không được.

uyen thu - Nữ 21 tuổi - hanoi
- Em co the su dung may ngoai ngu?
- Em nói được tiếng Việt và tiếng Anh ạ.

Thỏ con - Nữ 26 tuổi - Nha Trang
- Bạn cảm thấy thế nào khi được trò chuyện với độc giả qua mạng thông tin trực tuyến VASC Orient? Đặc biệt là tôi được biết, còn có cả Thầy giáo và các bạn của bạn từ Hải Phòng lên?
- Em rất vui. Em xin hẹn mọi người sau khi thi đỗ đại học sẽ có dịp trò chuyện với mọi người lâu hơn. Em rất vui khi thấy tiếng Thầy Sơn.

Hoang Tuan Huy - Nam 27 tuổi - TPHCM
- Nếu ban tổ chức cho Phương ở lại va làm việc tại Lôn Đôn luôn, làm người mẫu quảng cáo chẳng hạn, thì Phương sẽ quyết định về hay ở laị? hay là về trước rồi qua sau?
- Em mới có 17 tuổi muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình ở Việt Nam sau đó muốn đi đâu thì đi.

Nguyễn Trường Giang - Nam 29 tuổi - Công an tỉnh Đồng Tháp
- MP co suy nghi the nao ve luc luong Cong an. La Hoa hau VN, Mai Phuong co thich tro thanh 1 nu chien si Cong an khong?
- Sao lại không được ạ? Như bạn Mai Hương đấy ạ

Thanh Lan - Nữ 25 tuổi - Seoul, Han Quoc
- Mai Phương có thể nói lên ý nghĩa hai chữ
- Ông nội em đặt tên Mai nghĩa là tương lai, Phương là phương hướng cho tương lai.

nguyencongmanh - Nam 22 tuổi - 182
- Phuong co cam thay la minh la mot dai dien xung dang cho dat nuoc Viet Nam tren truong quoc te khong?
- Em đã cóo gắng hết sức mình, đó là tất cả những gì đã làm được để không phụ lòng mong đợi của mọi người. Em tự hào vì đất nước mình có thể sánh vai với các nước khác.

Hoang Tuan Huy - Nam 27 tuổi - TPHCM
- Khi nao phong van cung thay Phuong noi la rat nho me, the bo thi sao? Bay gio gap me thi Phuong se noi gi?
- Nói nhiều lắm ạ. Sẽ gục đầu vào vai mẹ.

tran duy phuong - Nam 37 tuổi - bao lao dong
- Co gi khac giua co Mai Phuong nguoi dep thu 15 cua the gioi voi co Mai Phuong truoc day hang ngay van cap sach den truong Tran Phu ? Va co gi se mai nhu cu trong hai con nguoi do ?
- Em thấy cũng như ở trường tổ chức cuộc thi văn nghệ, em thấy thú vị và tham gia, thế thôi ạ.

nguyen anh dung - Nam 23 tuổi - dong da Hanoi
- Ban da sang London, ban thay co thich du hoc khong?
- Em muốn đi du học để mở mang kiến thức. Em thích đi Úc ạ vì dì em ở bên đó.

nguyen thu hoa - Nữ 20 tuổi - K46 BAO CHI, DHKHXHNV HN
- Chi la dong huong, dong mon cua em nua, chuc mung em. Em hoc thay chu nhiem ten gi?
- Thầy chủ nhiệm tên Vũ Trường Sơn.

Nguyen DIeu KHuyen - Nam 19 tuổi - 12/3 Huong lo14
- Phương có thể cho biết địa chỉ để người hâm mộ dễ giao lưu ko?
- Em cần hỏi thầy, con trai thầy Vũ Trường Sơn. Thầy Sơn: ''Vì Phương nghịch như con trai''.

le cong phu - Nam 37 tuổi - Ha noi
- Da tro nen noi tieng, lieu MP co lo cho su an toan cua minh khi di tren duong pho khong?
- Em nghĩ là ở Việt Nam khác với nước ngoài nên nhiều người yêu quý mình sẽ thể hiện lịch sự không cuồng nhiệt như ở nước ngoài.

vu xuan tung - Nam 18 tuổi - 62 me linh
- Bay gio ban dang o dau?
- Em đang ở khách sạn La Mak của London.

Võ Hồng Thu - Nữ 30 tuổi - Báo Nguời đẹp Việt Nam
- Trong 1 thang em phải co phai chup anh nhieu khong? Bay gio da thich dung truoc ong kinh chua?
- Một tháng em phải chụp ảnh nhiều. Em cũng không biết là quen chưa, cứ vào chụp ạ.

sdsd - Nữ 12 tuổi - HZN
- Bạn tra loi the nay co met khong?
- Em rất vui khi được nói chuyện với mọi người và mong muốn dành thời gian cho em học tập.

Nguyen Hong Minh - Nam 30 tuổi - Hanoi
- Lieu Mai Phuong co doi y dinh nghe nghiep sau cuoc thi nay khong?
- Em thi đỗ đại học đã ạ. Mục đích đẳta thì em sẽ đạt tới, chứ em không muốn thay đổi.

PhanThanhLuong - Nữ 26 tuổi - TP Vinh-Nghe An
- Mai Ph­uong oi ! Ban co suy nghi gi ve gia tri truyen thong trong con nguoi VN qua con mat cac nuoc ban tai Miss WORLD lan nay ?
- Họ nhận xét trang phục Việt Nam rất gọn gàng và tôn vẻ đẹp của người phụ nữ.

Pham The SInh - Nam 26 tuổi - Tp. HoChiMinh
- Mai Phuong co nhan xet gi ve net dep cua phu nu A Dong va phu nu Phuong Tay?
- gam màu của người phụ nữ phương Tây rất rực rỡ, còn gam màu của người phụ nữ châu á trầm hơn.

luong duc tri - Nam 20 tuổi - da nang
- lau nay nguoi ta noi con Hai phong ai cung dep ,the con dac diem gi cua con Gai Hai phong nua khong vay ha Mai phuong!
- Cười... Có hương vị của biển: ''mặn mà''

nguyencongmanh - Nam 22 tuổi - haiphong
- em co cam thay khi nhan duoc ket qua nhu nay la them mot buoc ngoat nua trong cuoc song cua minh khong?
- Em làm hết sức mình và luôn quan niệm, những cái này sẽ tạo điều kiện tốt cho cuộc sống sau này.

Hoang Tuan Huy - Nam 27 tuổi - TPHCM
- khi Phuong da la hoa hau roi thi cac moi quan he, be ban trong lop, hang xom co khac truoc di khong? nguoi ta ngai khi tiep xuc voi Phuong chang han?
- Vẫn thế ạ, không có gì khác đâu. Nếu có ai ngần ngại tiếp xúc em sẽ chủ động nói trước.

Phuc Quang - Nam 32 tuổi - mockba
- Mai Phuong co met moi trong dem chung ket lam khong?
- Lúc đứng trên sân khấu em không đau chân mà về mới đau ạ. Em phải đứng trên sân khấu 1 tuần liền.

Bùi mai Hương - Nữ 17 tuổi - Hà Nội
- Khán giả khi xem Phương trình diễn bộ áo dài dân tộc có thich thú không vậy?
- Họ rất thích bộ áo dài dân tộc. Họ hỏi áo dạ hội mà lại có cả quần. Em trả lời đó là truyền thống của Việt Nam được cách tân.

Võ Hồng Thu - Nữ 30 tuổi - Báo Nguời đẹp Việt Nam
- Phuong co phai di o to nhieu khong? Da khac phuc duoc say o to chua?
- Em bị say và ngủ suốt trên ô tô nên không nhìn được nhiều cảnh đường phố London.

Nguyễn Trọng Thành - Nam 35 tuổi - Lithuania
- Môn the thao nao ma ban yeu thich nhat ? Cau tho nao ma ban hay nho nhat khi xa que nha ?
- Em thích đá cầu (thầy Sơn).

Hung - Nam 19 tuổi - 11 yen phu
- Ban co y dinh tim kiem hoc bong?
- Em chưa đủ tuổi nghĩ đến học bổng. Phải 19 tuổi mới có học bổng đi học nước ngoài.

nguyen anh dung - Nam 23 tuổi - dong da Hanoi
- Phuong nghich nhu con trai, co luc nao bi mang khong?
- (Cười), dĩ nhiên là bị mắng rồi ạ, à, mọi người nhắc nhẹ và khuyên bảo.

Lưu Trung Hiếu - Nam 23 tuổi - P209-E2 khu tập thể 128c Đại La Hà Nội
- London co dep khong Phuong?
- Em cũng có một buổi đi ngắm đường phố London, nhưng chưa cảm nhận được sự khác biệt giữa Việt nam và London.

Daniel Nguyen - Nam 25 tuổi - Cali
- Anh cung dang o London, cho anh number cua em, anh se dua em di vah se tu van de em tim hoc bong o Anh!
- Em muốn khẳng định mình ở Việt Nam trước. Nếu học ở Việt Nam, như mọi người nói: Học ở đâu thì học, giàu ở đâu thì giàu nhưng không phải cứ là ở nước ngoài là sung sướng đâu ạ.

phantienduc - Nam 29 tuổi - ha noi
- Neu Mai Phuong lam dai su thien chi cua VN thi ban se lam nhung gi cho tre em ngheo tren the gioi?
- Trước hết làm những gì cho nước mình đã, làm công tác từ thiện như trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam và nhiều công việc khác nữa.

Nguyễn Trường Giang - Nam 29 tuổi - Công an tỉnh Đồng Tháp
- Nhieu chien si Cong an rat ham mo MP, MP se lam the nao khi Canh sat giao thong dung xe cua MP lai vi MP lo vi pham luat Giao thong?
- Ngày xưa người ta nói: Vua cũng như dân thường. Em có bị giữ xe 12 tiếng thì cũng sẽ ngồi đợi. Em nghì là cảnh sát giao thông tốt, họ nghĩ hoa haụa cũng là người bình thường.

Nguyen Hong Minh - Nam 30 tuổi - Hanoi
- Trong chung muc nao day, ban da tro thanh noi tieng va co su thu hut cua xa hoi, Lieu ban co y dinh mang su thu hut xa hoi cua minh phuc vu lai cong dong hay khong? vi du: tham gia cac chuong trinh nhan sinh xa hoi?
- Em sẽ cố gắng tận dụng thời gian để tham gia hoạt động xã hội. Báo Tiền phong lên nhiều kế hoạch từ thiện cho em, em sẽ tranh thủ tham gia.

vietduc - Nam 22 tuổi - hanoi
- Chac la co ai giup ban tra loi cau hoi ah?
-
Không ai cả. Câu hỏi rất bình thường và em đã nói được tất cả, họ biết được hết, từ những cái rất bình thường chứ không phải là cần sự thông minh hay gì.

Trong cuộc chat này, em tự trả lời, đâu có hay. Em trả lời những gì em nghĩ.

Hoang Tuan Huy - Nam 27 tuổi - TPHCM
- Bay gio da la hoa hau roi thi chac da bot nghich roi do chu? neu khong so nguoi ta danh gia nay no. Phuong co so the khong?
- Em nghĩ 17 tuổi là tuổi giữa trăng non và trưởng thành nên phải giữ cho mình sự hồn nhiên và từng bước sẽ chững chạc hơn.

Nguyen Hoang Tuan Anh - Nam 23 tuổi - Hanoi
- Sac dep theo Ban co phai la phuong tien de di den thanh cong trong cuoc song?
- Sắc đẹp (cả bên ngoài và trong) sẽ tạo điều kiện cho bạn trong cuộc sống tương lai. Thành công trong cuộc sống phải là nỗ lực bản thân, sắc đẹp không thể thay thế tất cả.

PhanThanhLuong - Nữ 26 tuổi - TP Vinh-Nghe An
- Mai Phuong oi ! Hay mai la Hoa hau the gioi trong con mat cua moi nguoi nhe !
- Cảm ơn bạn. Mình sẽ cố gắng.

Thu Thủy - Nữ 22 tuổi - Hải Phòng
- Bo ao dai em mac trong cuoc thi Hoa hau the gioi do nha may nao thiet ke?
- Đó là nhà thiết kế La Hằng ạ.

Hoa Mai - Nữ 15 tuổi - Tokyo
- Chung toi co the lien he voi ban qua email nao?
-
Mọi người có thể viết thư cho em theo địa chỉ : maiphuong@vasc.com.vn

Nguyen Tran Minh - Nam 29 tuổi - Viet Kieu Canada
- Ban se phong van trong bao lau nua ?
- Dạ, chắc chị một vài phút thôi ạ vì em đang rất bận và có nhiều việc phải làm. Hẹn anh vào dịp khác.

Hoàng Anh Dũng - Nam 21 tuổi - TPHCM
- Rất nhiều người không tham gia cuộc giao lưu trực tuyến naỳ, bạn có muốn nhắn gửi gì mọi người không?
- Phương sẵn lòng giao lưu với các bạn bằng email. Mọi người có thể liên lạc với Phương theo địa chỉ: maiphuong@vasc.com.vn. Mong nhận thư của mọi người.

NGUYỄN LÊ BÌNH - Nam 16 tuổi - 11 LÝ TRẦN PHÚ HẢI PHÒNG
- kKi tro ve chi co di hoc ngay khong?
- Về nước, ngày đầu tiên Phương nghỉ ngơi, hôm sau đi học luôn.

nguyen khanh cuong - Nam 26 tuổi - ha noi
- Neu chi duoc chon mot thu: tri tue hoac sac dep, ban chon gi?
- Tất nhiên là trí tuệ rồi.

almechanoi - Nam 27 tuổi - thanh xuan, hanoi
- Hhinh nhu Mai Phuong da bo qua mot so cau hoi cua doc gia, phai chang nhung cau hoi do la qua kho so kien thuc cua Mai Phuong
- Xin loi cac ban, nhung thoi gian co han, ma cau hoi gui ve nhieu qua! Mong cac ban thong cam.

Hoang Tuan Huy - Nam 27 tuổi - TPHCM
- Truoc khi chia tay ban se nhan nhu voi cac ban dang o tren mang dieu gi? Phuong dang con no may cau hoi do nha!
- Em rất cảm ơn tình cảm của độc giả VASC Orient dành cho em. Em mong mình và các bạn cùng phấn đấu để trong tương lai đạt được những gì mong muốn. Chào tạm biệt tất cả các bạn, mong gặp lại vào một ngày gần nhất.

- Mời quý vị bấm vào đây để nghe cuộc phỏng vấn.

File âm thanh 2      File âm thanh 3       File âm thanh 4      File âm thanh 5     File âm thanh 6     File âm thanh 7    

File âm thanh 8     File âm thanh 9     File âm thanh 10    File âm thanh 11    File âm thanh 12    File âm thanh 13      

File âm thanh 14     File âm thanh 15      File âm thanh 16

Chương trình thực hiện với sự cộng tác của công ty Elite Việt Nam và nhãn hiệu Pond's

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,