,
221
5921
Tin tức - Sự kiện
tintuc-sukien
/giaoduc/tuyensinh/tintuc-sukien/
916482
Thư viện đề thi trắc nghiệm online
1
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
,

Thư viện đề thi trắc nghiệm online

Cập nhật lúc 16:28, Thứ Hai, 02/04/2007 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - 100 đề thi trắc nghiệm vừa được Bộ GD-ĐT đưa lên mạng để hình thành thư viện đề thi online, giúp thí sinh có thể truy cập và tìm kiếm đề mẫu dễ dàng.

Toàn bộ đề thi do Cục Khảo thí và Kiểm định Chất lượng, Bộ GD-ĐT cung cấp và được công bố

Ảnh: Tư liệu
Ảnh: Tư liệu
công khai cho mọi người sử dụng.

Hiện nay, nhiều thí sinh rất hoang mang vì đây là năm đầu tiên áp dụng hình thức thi trắc nghiệm đối với các môn Hóa học, Sinh học và Vật lý ở cả kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ. Trong khi đó, trên thị trường lại có quá nhiều loại sách tham khảo khác nhau khiến thí sinh càng thêm "loạn".

TS. Nguyễn An Ninh, Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng khẳng định ngoài cuốn "Trắc nghiệm Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngoại ngữ" do Cục và NXB ĐHQG Hà Nội phát hành vào cuối tháng 3/2007 thì Cục chưa thẩm định đánh giá tài liệu tham khảo nào khác.

Vì vậy, thư viện đề thi trắc nghiệm này bao gồm những đề thi chuẩn, đã được Bộ GD-ĐT kiểm định và chọn lọc sẽ là tư liệu quý giá cho các thí sinh.

Thư viện được chia thành nhiều phần, tương đối thuận tiện cho tra cứu. Thí sinh có thể tìm đề thi theo Ban Khoa học xã hội hay Ban Khoa học tự nhiên, theo Hệ Bổ túc, Hệ Phân ban hay Hệ Không phân ban, Hệ 3 năm hay 7 năm (đối với môn tiếng Anh và tiếng Pháp).

Thí sinh tham khảo thư viện đề thi trắc nghiệm online của Bộ GD-ĐT tại đây.

  • Lan Hương
,
,