,
221
7902
TIN ẢNH
tinanh
/giaoduc/tinanh/
1215162
Plusssz IQ hỗ trợ tiếp sức mùa thi
1
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
,

Plusssz IQ hỗ trợ tiếp sức mùa thi

Cập nhật lúc 17:47, Thứ Hai, 22/06/2009 (GMT+7)
,

Hưởng ứng tinh thần của cuộc thi tuyển sinh Đại học 2009, đại học Bách Khoa TP.HCM kết hợp với Công ty quảng cáo PromoInsight tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi dưới sự tài trợ của Plusssz IQ, mang tên “Plusssz IQ – Cùng bạn bước vào tương lai”.

Buổi ra quân của hàng trăm sinh viên tình nguyện thuộc trường đại học Bách Khoa TP.HCM đã được tổ chức tại Hội Trường B4 Trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM vào lúc 8h30 ngày 21/06/2009 vừa qua.

Lễ ra quân Tiếp sức mùa thi của hàng trăm sinh viên tình nguyện thuộc trường đại học Bách Khoa TP.HCM

Hoạt động chính của chương trình tiếp sức mùa thi của ĐH Bách Khoa năm nay là cung cấp thông tin về việc tuyển sinh, hướng dẫn địa điểm thi, giới thiệu chỗ trọ và hướng dẫn về việc đi lại cho các thí sinh dự tuyển. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động hỗ trợ khác như phát tài liệu miễn phí về sơ đồ điểm thi, hành trang trước khi vào phòng thi và những lời khuyên tư vấn về sức khoẻ trong mùa thi …

Các thí sinh dự tuyển sẽ được đón và hướng dẫn tại các bến xe và nhà ga trên địa bàn TPHCM với sự tận tình và chu đáo của hàng trăm sinh viên tình nguyện Đại học Bách Khoa TPHCM.

  •  T.Q

 

 

 

 

 

 

,

Tin khác

Tin khác của 'TIN ẢNH'

,
,