,
221
7902
TIN ẢNH
tinanh
/giaoduc/tinanh/
1208600
Cắt ruột thừa vẫn đi thi tốt nghiệp
1
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
,

Cắt ruột thừa vẫn đi thi tốt nghiệp

Cập nhật lúc 17:51, Thứ Năm, 04/06/2009 (GMT+7)
,

 - Bị mổ ruột thừa tối ngày 3/6, đến sáng 4/6, Nguyễn Anh Tuấn học sinh lớp 12 A1 Trường THPT Chu Văn An vẫn đi thi tốt nghiệp.

Theo Chủ tịch hội đồng thi Trường THPT Chu Văn An, Nguyễn Anh Tuấn có biểu hiện đau bụng từ môn thi Địa lý (sáng 3/6). Khi em mới làm được ½ đề thi, tổ phục vụ y tế của trường đã phải đưa xuống phòng y tế.

Trưa cùng ngày gia đình đã đưa em đến Bệnh viện Giao thông Vận tải. Kết quả là không tìm ra nguyên nhân bệnh. Xét nghiệm máu thì đến 13h ngày 3/6 mới có kết quả nên gia đình vẫn đưa em đi thi như bình thường.

Nguyễn Anh Tuấn được bố và anh trai đưa đi thi chiều 4/6

Trong môn thi chiều 3/6 em làm bài thi khá tốt dù mệt mỏi. Cha mẹ em ở ngoài phòng thi nhận được kết quả xét nghiệp máu nên ngay sau khi kết thúc môn thi chiều 3/6 đã đưa em đến Bệnh viện cắt ruột thừa.

Tuấn đã được mổ nội soi ruột thừa ngay tối 3/6. Đến 20h cùng ngày em đã hết hôn mê và khá khỏe mạnh.

Nguyễn Anh Tuấn được tổ y tế Hội đồng thi trường Chu Văn An đưa đến phòng thi bằng xe gắn máy cho môn thi Anh văn chiều 4/6

Sáng 4/6 Tuấn vẫn tiếp tục đi thi môn Toán. Dù rất mệt mỏi sau ca phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa tối 3/6 nhưng theo nguyện vọng của em tổ y tế hội đồng thi trường Chu Văn An đã phải dùng cáng để đưa em vào phòng thi. Tổ y tế nhà trường thay vì dùng cáng đã đưa em đến phòng thi từ cổng trường bằng xe máy.

Khuôn mặt căng thẳng, bố Nguyễn Anh Tuấn cho biết: Gia đình tôi rất lo cho sức khỏe của con trai nhưng theo nguyện vọng của Tuấn vẫn phải đưa cháu đi thi.

Ông chủ tịch Hội đồng thi trường Chu Văn An cho biết đây là lần đầu tiên ông chứng kiến trường hợp đặc biệt như vậy.

  • Lan Thương

 

,

Tin khác

Tin khác của 'TIN ẢNH'

,
,