,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
755434
Michael Jackson lại lạm dụng tình dục trẻ em?
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Michael Jackson lại lạm dụng tình dục trẻ em?

Cập nhật lúc 20:39, Chủ Nhật, 15/01/2006 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Michael Jackson là một thiên tài, không ai phủ nhận điều đó. Tuy nhiên bên cạnh đó anh cũng là một người rất tai tiếng với hàng loạt scandal liên quan đến trẻ em và ma túy. Mọi chuyện về cựu hoàng này không ngừng được phanh phui và lần này lại là một chuyện động trời nữa phát sinh có liên quan đến siêu sao này.

Soạn: AM 677235 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Michael

Một thanh niên giấu tên năm nay 20 tuổi đã nộp đơn kiện Michael Jackson về tội quấy rối tình dục. Hơn thế anh chàng này còn kiện ông hoàng một thời về tội đã ép anh ta sử dụng ma túy và rượu mạnh khi lạm dụng tình dục đối với anh ta.

Mọi chuyện chưa kết thúc ở đây danh sách cáo trạng của bên đơn còn dài hơn một đoạn nữa với lời cáo buộc Michael đã ép anh ta phải thực hiện một số cuộc phẫu thuật để biến đổi cơ thể theo ý của ông vua nhạc Pop. Anh này cáo buộc Michael đã liên tục cưỡng bức anh ta quan hệ tình dục với Michael vào năm 1987, khi đó anh ta mới có…2 tuổi.

Theo thông tin từ TMZ.com, anh chàng này còn tố cáo cả hãng thu âm danh tiếng Sony Music đã vào hùa với Michael để lạm dụng anh ta. Trong đơn kiện mà bên đơn gửi lên tòa án tối cao có rất nhiều tội trạng dành cho cả Michael lẫn Sony Music, trong đó có những tội chính là “Đe doạ, lạm dụng tình dục và cưỡng bức bên đơn”

Theo nguồn tin từ Tòa án tối cao Orange County thì bên đơn cho biết đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cụ thể “bên đơn đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng về cả thể xác lẫn tinh thần, bên đơn đã chịu đau đớn về thể xác và khủng hoảng về tinh thần, luôn trong tình trạg sợ hãi và trầm cảm…”

Liệu lần này Michael có thoát tội

Tệ hơn nữa bên đơn còn tố cáo Michael đã ép anh ta dùng thuốc phiện, dùng rượu nặng và phẫu thuật theo ý muốn của Michael, ngoài ra còn đánh đập và sỉ nhục bên đơn”. Tội thêm tội, bên đơn cũng kiện Michael và Sony Music đã ăn cắp ý tưởng và những lời bài hát của bên đơn.

Tuy nhiên luật sư của Michael đã phủ nhận toàn bộ điều này, ông này tức giận nói “Toàn bộ những lời cáo buộc trên là vô căn cứ và lố bịch. Michael cần phải được bảo vệ trước những lời cáo buộc này”.

Hẳn luật sư và cựu hoàng Michael có cơ sở để mà hy vọng vì năm ngoái siêu sao này cũng đã thoát hiểm trước những lời cáo buộc tương tự của một bên đơn khác. Tuy nhiên vận may không mấy khi đến hai lần, liệu lần này Michael có thoát được tội, tất cả còn chờ ở …toà án. Chúng ta cùng chờ xem.

  • PXThắng (Theo A.P)

,
,