,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
669090
Siêu sao Leonardo DiCaprio bị tấn công bất ngờ
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Siêu sao Leonardo DiCaprio bị tấn công bất ngờ

Cập nhật lúc 16:43, Thứ Hai, 20/06/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Cuối tuần qua, siêu sao Hollywood, Leonardo DiCaprio đã được khẩn cấp đưa vào bệnh viện do bị một người đàn bà lạ mặt dùng chai bia đánh vào đầu trong một buổi party tại Hollywood...

Soạn: AM 450937 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Bức ảnh này chưa được kiểm chứng nhưng rất có thể nó được chụp từ buổi party cuối tuần qua

Cuối tuần vừa qua Leonardo đã tham dự một buổi party tại nhà hàng Hollywood thuộc sở hữu của Rick Salo bạn trai cũ cô nàng Paris Hilton. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường thì bất ngờ một người đàn bà đã xông ra cầm chai bia đánh vào đầu Leo gây thương tích. Những người chứng kiến đã kịp giữ người đàn bà và đưa Leo vào ngay bệnh viên gần đó. Theo người phát ngôn của Leo sức khỏe anh không bị ảnh hưởng nghiêm trọng gì ngoại trừ một chục vết khâu gần tai, đây là một điều hoàn toàn không may khi bộ phim The Departed của đạo diễn Martin Scorsese mà Leo có tham gia đang rục rịch bấm máy.

Soạn: AM 450941 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Hiện Leo đang cặp với cô siêu mẫu Gisele Bundchen

Người ta chưa xác định được kẻ tấn công là ai. Chỉ thấy người đàn bà này xuất hiện lảng vảng gần bữa tiệc như có ý tìm kiếm ai đó. Có thông tin cho rằng rất có thể đây là vụ đánh ghen mà nhân vật chính không phải là Leo, mà là một người bạn trai cũ của kẻ tấn công (không thấy tiết lộ tên tuổi). Rất nhiều lần người đàn bà này được mời ra ngoài nhưng có vẻ như kẻ tấn công vẫn không chịu bỏ mục đích.

Cảnh sát cũng không hay biết gì về tai nạn này và những người bạn của Leo cũng chẳng gọi điện kêu xe cấp cứu. Họ tự chở anh đến bệnh viện bằng xe riêng và dường như họ cũng chẳng muốn làm lớn chuyện. Rick Salomon, chủ tiệc, là một nhân vật khá nổi tiếng nhất là có một thời gian cặp kè với Paris Hilton và sau đó thu bộn tiền nhớ bán lại clip sex giữa hai người. Người ta đồn đoán rằng có thể đây là một đêm party quậy phá và xảy ra những chuyện ghen tuông ngoài ý muốn. Các nhà chức trách sau khi nhận được tin đang bắt đầu tiến hành điều tra.

  • B.X

,
,