,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
609334
Nạn nhân của Michael Jackson xuất đầu lộ diện
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Nạn nhân của Michael Jackson xuất đầu lộ diện

Cập nhật lúc 22:19, Thứ Hai, 04/04/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Nói "lộ diện" ở đây là hình ảnh xuất hiện trên mặt báo chứ còn ở phiên tòa đang xử thì Michael thật sự đang rất "phiền" với nhân chứng "bạc triệu" này đang ngày ngày "đóng đinh" anh bằng rất nhiều chứng cứ thuyết phục...

Tờ Daily Mirror của Anh vừa tung lên trang báo của mình hình ảnh thật sự của Jordy Chandler, nạn nhân hơn 10 năm về trước của Michael Jackson. Đây là điều xưa nay hiếm vì luật pháp Mỹ luôn bảo vệ nhân chứng, không được công bố hình ảnh của họ ra trước công luận để giữ gìn cuộc sống cá nhân riêng tư. Ngay như phiên tòa xử Michael Jackson cũng chỉ được miêu tả lại bằng hình vẽ và cũng ít ai biết hiện giờ Jordy đang sống ở đâu và làm gì.

Jordy Chandler

Jordy Chandler là nhân vật nằm trong danh sách "Ngũ nhi" mà Jackson đã quấy rối tình dục trong vòng 2 năm: 1992 và 1993. Ở danh sách này người ta để ý thấy có: Macaulay Culkin ngôi sao rất nổi tiếng với "Home alone" khi xưa rồi Brett Barnes nhưng cả 2 nhân vật đang nhất quyết phủ nhận nhưng dư luận cho rằng họ thật sự đã từng quan hệ với Michael rất nhiều lần. Còn thêm 3 nhân vật nữa nhưng tất cả sau đó đều im hơi do đã được phía Michael trả thù lao chặn họng hậu hĩ.

Hình biếm từ bộ phim rất nổi tiếng của M. Culkin, "Home alone"...

Hậu hĩ nhất là Jordy Chandler, người được đền bù đến hơn 30 triệu USD vào năm 1993. Và cũng vì lẽ đó cậu bé (giờ đã là chàng thanh niên 25 tuổi) không được đứng trước tòa làm nhân chứng nhưng bù lại mẹ cậu (June Schwartz) lại hợp pháp và đủ mọi chứng cứ để tố cáo Michael trước tòa. Theo tờ Daily Mirror, vào tháng 2/1993, Jordy, mẹ và người em kế Lily của cậu được vua nhạc Pop mời đến Neverland chơi. Yên ắng một vài đêm, đột nhiên một đêm Michael mới mồi chài Jordy theo kiểu "ngủ chung phòng cùng thần tượng", dĩ nhiên với Jordy (khi ấy chỉ mới vừa 13 tuổi) đó là điều tuyệt diệu không gì sánh bằng. Cũng bẵng đi một vài hôm yên tĩnh với những giấc mơ đẹp, bỗng nhiên một đêm trở gió khó ngủ vua nhạc Pop sốt sắng đề nghị Jordy chơi trò hôn nhau, theo đó Michael sẽ hôn mọi nơi trên cơ thể Jordy, ngược lại cậu bé cũng sẽ làm như vậy. Và không nói không rằng, Michael thực hành trước, bắt đầu bằng việc ôm ghì lấy cậu bé, sau đó hôn vào cổ, vào tai và lần lần xuống môi... Cậu bé khóc thét vì sợ nhưng ngay lập tức Michael cũng khóc theo và bảo rằng "Điều này chẳng có gì sai cả, ai cũng hôn tôi với đôi môi rộng mở", thêm đó còn trách cứ Jordy đã không yêu Michael như những người bạn khác của Thần tượng. Chuyện xảy ra tiếp theo sau đó là một bộ phim từ A đến Z và... một mớ tiền trị giá hơn 30 triệu USD.

Với dàn nhân chứng này, Michael sẽ gỡ được bao nhiêu tội? (2 ảnh ngoài cùng: M.Culkin và Jordan Chandler)

Hiện nay Jordy đang sống trong một căn biệt thự ở California cùng người bạn gái và bản thân Jordy là tay trượt tuyết rất tài hoa. Tuy nhiên cuộc sống của Jordy lúc nào cũng phải kép kín để tránh dư luận và sư thọc mạch của báo giới. Theo như tố tụng, Jordy là nhân chứng duy nhất (đại diện là mẹ) phải đứng trước Tòa, còn 4 người còn lại chỉ mang tính tham dự và vì thế lời khai của Jordy là rất quan trọng.  Phiên tòa được mở để xét xử đơn kiện của cậu bé Gaviv Arvizo (năm nay 15 tuổi) kiện Vua nhạc Pop về tội xâm hại tình dục vào năm 2003.

  • B.X (Tổng hợp)

,
,