,
221
5088
Khám phá
khampha
/giaitri/khampha/
739172
Michael Jackson chuyển nghề...buôn thuốc phiện?
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Michael Jackson chuyển nghề...buôn thuốc phiện?

Cập nhật lúc 18:23, Thứ Năm, 01/12/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Ngày hôm qua, 30/11, cảnh sát đã bất ngờ có cuộc khám xét ông hoàng nhạc pop Michael Jackson và họ đã tìm thấy dấu vết của ma túy trong…quần lót của nam danh ca này.

Soạn: AM 636621 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Sẽ lại ra tòa mất thôi!

Việc phát hiện này đống nghĩa với một tin cực sốc là vua nhạc pop có thể bị kết tội sử dụng và buôn bán ma túy. Nếu vậy anh có nguy cơ vào tù bóc lịch khoảng 20 năm. Cảnh sát đã bí mật khám xét nam ca sĩ 47 tuổi này sau khi một số trợ lý của anh tiết lộ với cảnh sát rằng anh có dính líu đến thuốc chống suy nhược và thuốc giảm đau.

Họ cho biết Michael đã dùng đến 40 viên thuốc mỗi ngày và có lần họ bắt gặp anh ngã sấp mặt xuống sàn nhà sau khi đã tiêm vào người một loại thuốc bí mật. Luật sư Tom Sneddon cho biết “Anh ta (Michael) bị nghi ngờ đã vận chuyển thuốc phiện từ California đến Bahrain , nơi anh ta đang sinh sống bằng những đơn thuốc giả.”

Soạn: AM 636615 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Có thể đây sẽ là cơ hội để Tom Sneddon phục thù sau thất bại cay đắng trong vụ kiện Michael đã lạm dụng tình dục trẻ em.

Một người cộng sự của Michael cho biết “Sneddon vẫn còn rất cay cú và ông ấy quyết hạ cho bằng được Michael”. Đây quả là một bất lợi không nhỏ đối với Michael, nhưng đó chưa phải là điều tệ hại nhất. Các cộng sự của anh lo lắng rằng sự căng thẳng và tính khốc liệt của phiên tòa có thể khiến Michael ngục ngã.

Soạn: AM 636595 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Thuốc giảm đau mà Jackson dùng
Soạn: AM 636597 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Soạn: AM 636613 gửi đến 996 để nhận ảnh này
"Lót tay" bác sĩ để có đơn thuốc giả

Cuộc điều tra hiện đang được tập trung vào những đơn thuốc giả mà cảnh sát đã tìm thấy khi điều tra vụ Michael lạm dụng tình dục trẻ em. Cuộc đột kích gần đây của cảnh sát đã tìm thấy tàn dư của thuốc phiện trong quần lót của Michael. Trong số những chất cảnh sát tìm thấy trong quần lót của Michael có thuốc giảm đau Demerol và thuốc an thần Promethazine.

Trong một cuộc đổ bộ vào bệnh viện cảnh sát còn tìm thấy những toa thuốc mà bác sĩ kê cho Michael hướng dẫn cách sử dụng thuốc Demerol. Cảnh sát nghi ngờ Michael đã đút lót bác sĩ ở bệnh viện này để họ kê  những tên thuốc giả.

Chris Carter, một nhân viên an ninh của bang Neverland cho biết “Michael đã dùng các tên giả để kê dơn thuốc trong đó có cả tên anh ta”. Cựu nhân viên an ninh hiện đang ngồi tù này cũng cho biết  Michael đã từng hít thuốc phiện trong phòng thu cùng với một thành viên của ban nhạc Bee Gee trước đây là Barry Gibb.

Hiện cảnh sát đang điều tra từ Bác sĩ điều trị cho Michael trước đây ở Neverland cho đến các nhà phân phối dược phẩm ở California để đưa sự thật ra ánh sáng”. Một cộng sự của Michael cho biết “Sneddon cho rằng Michael đã đưa thuốc phiện đến Bahrain, nhưng cuộc điều tra hiện đang được giữ kín. Sneddon cũng đang xem xét xem có nên gộp cả tội Michael dùng thuốc phiện vào không. Ông ta hy vọng sẽ có một phiên tòa lớn trong vòng mấy tháng tới.”

Michael đã kịch liệt phủ nhận nhưng việc anh cứ trốn tránh ở Bahrain mà không dám về California đã khiến anh rơi vào cảnh yếu thế. Cũng chính vì vậy mà luật sư và những người quản lý của anh rất lo lắng . Theo một nguồn tin cho biết “Họ lo sợ có thể Michael đã dùng thuốc bừa bãi dẫn đến những quan hệ tùm lum. Họ muốn anh đi cai nghiện để cứu lấy cái sự nghiệp như “ánh nến trước gió” và hơn cả là cứu lấy mạng sống vốn đã mong manh của anh”

  • X.Thắng (Theo The Sun)

,
,