,
221
506
Diễn Đàn
diendan
/diendan/
518658
Bạn nghĩ gì về bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam?
1
Forum
null
,

Bạn nghĩ gì về bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam?

Cập nhật lúc 15:36, Thứ Hai, 27/09/2004 (GMT+7)
,

Các đại lý bảo hiểm thì đeo bám, gọi điện dằng dai bất kể giờ nào, đặt "đối phương" vào tình huống buộc phải nể nang tình bạn, tình gia đình, tình đồng nghiệp... mà mua bảo hiểm!

Soạn: AM 153209 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ đang cạnh tranh giành quyết liệt tại thị trường Việt Nam

Các điều khoản của Hợp đồng bảo hiểm do các công ty bảo hiểm soạn ra thì rặt những thuật ngữ lôi thôi, khó hiểu... và kiểu gì thì những người đã đồng ý mua bảo hiểm cũng phải bị động tuân theo các quy định của Hợp đồng đó chứ chẳng bao giờ có quyền ngược lại: Ra những quy định để công ty bảo hiểm phải theo! Thêm vào đó là một số vụ khiếu kiện của người dân đối với các công ty bảo hiểm khiến những ai biết chuyện (dù là ngoài cuộc) đều khó tránh khỏi thất vọng...

Bảo hiểm - trước hết, là một dịch vụ tài chính. Kinh doanh bảo hiểm là kinh doanh dịch vụ tài chính. Các công ty bảo hiểm trở thành các nhà kinh doanh loại hàng hóa đặc biệt - đó là ''bảo hiểm''. Sau nữa, nó dựa trên cơ sở tính toán khoa học, áp dụng biện pháp huy động nhiều người, nhiều đơn vị cùng tham gia xây dựng quỹ bảo hiểm dùng để bồi thường thiệt hại về tài sản hoặc tính mạng của người được bảo hiểm chẳng may gặp rủi ro, tai nạn bất ngờ. Ý nghĩa cao đẹp này của bảo hiểm nói chung, của bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam nói riêng có đang thực sự khiến bạn cùng gia đình của bạn hạnh phúc, yên tâm không? Hãy chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm, những tâm sự, cũng như những mẩu chuyện của bạn - xung quanh vấn đề ''bảo hiểm''.

·        VietNamNet

(Bài gửi cho diễn đàn, các bạn cần  gõ có dấu, dưới bất kỳ font gì)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến thảo luận
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,