,
221
7061
Phổ biến kiến thức
phobienKT
/cntt/trithucmoi/phobienKT/
887298
Windows Media Player 11 – có gì mới?
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Windows Media Player 11 – có gì mới?

Cập nhật lúc 16:36, Thứ Hai, 15/01/2007 (GMT+7)
,

Windows Media Player 11 là ứng dụng phổ thông nhất về âm nhạc và âm thanh trong ngành công nghiệp âm nhạc. Với Windows Media Player 11, Microsoft xây dựng động lực, mang đến cho khách hàng con đường tiếp cận âm nhạc mở rộng và hiện đại nhất có thể.

Đơn giản hoá thư viện phương tiện

Bạn đang trong quá trình mở rộng bộ sưu tập âm nhạc của bạn và bạn cần một chương trình nghe nhạc có thể giữ lại những tính năng đơn giản nhất. Tối ưu để điều khiển bất cứ bộ sưu tập âm nhạc nào và với các tính năng mới như tìm kiếm nhanh, Windows Media Player 11 cung cấp khả năng điều khiển âm thanh và video tuyệt vời.

Hiển thị trong sáng và tốt hơn

Windows Media Player 11 cải tiến các thông tin hiển thị cho phép chương trình dễ sử dụng hơn và các khách hàng có thể thấy tên bài hát, nghệ sĩ thể hiện và tên album dễ dàng. Cái nhìn tổng quan về album cho bạn biết ai đang thể hiện ca khúc dễ dàng và có thể định lại kích cỡ và kết hợp với các thông tin khác của các bộ sưu tập nhạc và các danh sách khác.

Thu thập và nhập các bản nhạc số

Windows Media Player 11 giúp bộ sưu tập của bạn giống như mọi thứ bạn có thể tìm thấy trên kho nhạc trực tuyến. Các công cụ lưu trữ được bố trí bên trái của thư viện âm nhạc. Chỉ đơn giản là click vào biểu tượng lưu trữ và trung tâm hiển thị sẽ hỗ trợ việc lưu trữ. Thư viện có thể lưu trữ hơn 2 triệu bản nhạc và hỗ trợ điều khiển nhanh và dễ dàng như trong máy tính của bạn. Tìm kiếm nhanh cũng loại bỏ ranh giới và vì vậy bạn có thể chộp lấy, ghi lại bản nhạc hoặc album từ thư viện trên máy hoặc kho nhạc trực tuyến một cách dễ dàng.

,

Tin khác

Tin khác của 'Phổ biến kiến thức'

,
,