,
221
7061
Phổ biến kiến thức
phobienKT
/cntt/trithucmoi/phobienKT/
887296
Các phiên bản và logo Windows Vista (tiếp theo)
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Các phiên bản và logo Windows Vista (tiếp theo)

Cập nhật lúc 16:23, Thứ Hai, 15/01/2007 (GMT+7)
,

Cuộc thi Sẵn sàng cho Tri thức mới xin giới thiệu các phiên bản của HĐH Windows Vista dành cho các đối tượng người sử dụng cụ thể.

CÁC SẢN PHẨM CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Windows Vista Home Basic là bản cung cấp mức tiếp cận cho người sử dụng. Các điểm nổi bất bao gồm:

-         Cải tiến to lớn trong bảo mật và độ tin cậy

-         Các công cụ kiểm soát cho phụ huynh

-         Giao diện người sử dụng Windows Vista Basic

-         Đổi mới tìm kiếm và tổ chức

-         Tăng cường kết nối mạng

Windows Vista Home Basic được thiết kể để dễ dàng cài đặt và giúp cho mọi người sử dụng máy tính an toàn và tin cậy hơn, giúp cho mọi người kết nối tốt hơn và giống như tất cả các phiên bản khác của Windows Vista đó là tương thích với rất nhiều phần mềm, thiết bị và các dịch vụ mà người dùng đã sử dụng và tin tưởng. Windows Vista Home Basic mang đến một môi trường điện toán an toàn hơn, tin cậy hơn và hiệu quả hơn đối với những người sử dụng máy tính cới các tính năng đơn giản như lướt trên Internet, trao đổi thư điện tử với bạn bè và gia đình hay thực hiện các chức năng soạn thảo văn bản đơn giản.

Windows Vista Home Premium là phiên bản chủ đạo dành cho người sử dụng máy tính cá nhân và di động. Nó bao gồm tất cả các tính năng có sẵn trong Windows Vista Home Basic hơn thế nữa là:

-         Giao diện người sử dụng Windows Aero

-         Chức năng Windows Media Center

-         Các tính năng bổ sung của truyền thông số như tác quyền và ghi DVD

-         Chức năng Windows Tablet PC

-         Các tính năng di động bổ sung như đồng bộ hoá PC-to-PC

 

Windows Vista Home Premium làm cho việc tìm kiếm thông tin, kết nối và tương tác với máy tính cá nhân của bạn dễ dàng và tin cậy hơn. Sử dụng, tổ chức và chia sẻ hình ảnh, video, các chương trình TV và âm nhạc trở thành một phần trong cuộc sống của bạn. Với Windows Vista Home Premium, việc cần bằng giữa công việc, việc nhà, xem phim, nghe nhạc và chơi game là tốt hơn và nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Windows Vista Ultimate là phiên bản dẫn đầu của dòng sản phẩm Windows Vista dành cho người sử dụng và các doanh nghiệp nhỏ. Người dùng chính của Windows Vista Ultimate là những cá nhân như giám đốc các doanh nghiệp nhỏ, những người mà sử dụng máy tính cá nhân tại nhà và tại nơi làm việc. Phiên bản này bao gồm tất cả các tính năng sẵn có trong Windows Vista Home Premium và Windows Vista Enterprise.

Windows Vista Ultimate là hệ điều hành đầu tiên có sự kết hợp của cải tiến cơ sở hạ tầng có trong hệ điều hành hướng doanh nghiệp, tính hiệu suất có trong hệ điều hành hướng di động và các tính năng đặc biệt của giải trí số có trong hệ điều hành hướng khách hàng. Đối với người sử dụng muốn có một chiếc máy tính tuyệt vời để làm việc tại nhà, trên đường hay tại công sở, Windows Vista Ultimate là sự lựa chọn thuyết phục.

 CÁC SẢN PHẨM DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Windows Vista Business là phiên bản chính của Windows Vista dành cho máy tính để bàn và di động của các doanh nghiệp. Phiên bản này được cung cấp cho các nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, mức xí nghiệp. Phiên bản này bao gồm tất cả các tính năng có sẵn có trong Windows Vista Home Basic (ngoại trừ một số ít các tính năng giải trí) và hơn nữa là:

-         Giao diện người sử dụng Windows Aero

-         Tính năng Windows Tablet PC

-         Các tính năng di động bổ sung như đồng bộ hoá PC-to-PC

-         Các tính năng doanh nghiệp quan trọng như tham gia vùng, hỗ trợ chính sách nhóm và mã hoá tệp hệ thống

-         Các tính năng cho doanh nghiệp nhỏ như Fax và Scan và Small Business Resource.

Đối với các doanh nghiệp nhỏ, Windows Vista Business giúp cho các máy tính cá nhân chạy ổn định và tin cậy hơn. Đối với các tổ chức lớn, Windows Vista Business mang đến những cải tiến mới và sâu sắc cho cơ sở hạ tầng thông tin, cho phép nhân viên IT có nhiều thời gian hơn cho các giá trị chiến lược của doanh nghiệp. Windows Vista Business cũng cung cấp các cách mới trong việc tổ chức, tìm kiếm và chia sẻ thông tin để giúp người sử dụng kết nối tốt hơn tại văn phòng cũng như trên đường.

Windows Vista Enterprise là phiên bản cao cấp của Windows Vista dành cho máy tính để bàn và di động của các doanh nghiệp. Phiên bản này chỉ sẵn đối với các khách hàng mà máy tính cá nhân của họ đã được bảo hộ bởi thoả thuận Microsoft Software Assurance. Hơn nữa nó bao gồm tất cả các tính năng sẵn có trong Windows Vista Business, các đặc điểm nổi bật của phiên bản này gồm có:

-         Windows BitLockerTM Drive Encryption

-         Giao diện tất cả các ngôn ngữ toàn cầu

-         Virtual PC Express

-         Hệ thống con cho các ứng dụng trên nền UNIX

 

Windows Vista Enterprise được thiết kế dành cho các tổ chức và doanh nghiệp lớn với các cơ sở hạ tầng máy tính phức tạp. Nó giúp làm giảm giá thành và đơn giản hoá việc triển khai và quản lý các máy tính cá nhân, làm tăng cường độ tin cậy và bảo mật và dễ dàng tuân theo các chính sách thông tin. Windows Vista Enterprise cũng làm tăng hiệu suất của nhân viên và cho phép nhân viên kết nối tốt hơn với khách hàng đối tác, tại văn phòng hay trên đường.

SẢN PHẨM DÀNH CHO CÁC THỊ TRƯỜNG ĐANG NỔI LÊN

Windows Vista Starter được thiết kế để tăng sức mạnh cho người sử dụng tại gia đình trong các thị trường đang nổi lên tận dụng các lợi ích xã họi và giáo dục mà công nghệ máy tính cá nhân mang lại. Các đặc điểm nổi bật bao gồm:

-         Tăng cường trong bảo mật và độ tin cậy

-         Đổi mới trong tìm kiếm và tổ chức

-         Giao diện người sử dụng Windows Vista Basic

-         Hệ điều hành 32-bit được thiết kế đặc biệt cho các máy tính rẻ

Windows Vista Starter mang đến cho các gia đình tại các quốc gia có nền công nghệ thông tin đang nổi lên thành công hơn trong việc tạo ra một môi trường điện toán dễ học và dễ sử dụng. Phiên bản này tương thích với các ứng dụng và các thiết bị mới nhất và đem lại mực độ tin cậy và an toàn cao hơn vì nó làm một phần của họ sản phẩm Windows Vista.
 
,

Tin khác

Tin khác của 'Phổ biến kiến thức'

,
,