,
221
2086
Tin - học
tinhoc
/cntt/tinhoc/
522116
Nhận Sun Certificate Java Programer ngay trong nước
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,
Chương trình lập trình viên Sun Java:

Nhận Sun Certificate Java Programer ngay trong nước

Cập nhật lúc 16:52, Thứ Hai, 04/10/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Đây là khóa đầu tiên theo chương trình mới nhất của Sun MicroSystem được Trung tâm Tin học (TTTH) - Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM khai giảng ngày 25/10/2004 tới.

Soạn: AM 160583 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Một giờ học tại Tung tâm tin học - ĐH KHTN TP.HCM. Ảnh: Bảo Châu

Chương trình lập trình viên Sun Java sẽ kéo dài trong 2,5 tháng, với thời lượng 64 tiết chia đều cho thời gian học lý thuyết và thực hành. Kết thúc khóa học, học viên được nhận chứng chỉ Lập trình viên Sun Java do TTTH cấp, đồng thời thi lấy chứng chỉ Sun Certificate Java Programer của Sun MicroSystem ngay trong nước thông qua Trung tâm Khảo thí Vue/Prometric cũng ở TTTH mà không cần du học tại bản địa. Trung tâm khảo thí là kết quả của sự liên kết giữa TTTH với Công ty Vue (Mỹ) và Công ty Thomson Corporation (Mỹ) duy nhất tại TP.HCM.

Sau khoá học, học viên có khả năng sử dụng thành thạo ngôn ngữ Java với các kỹ thuật tiên tiến của lập trình hướng đối tượng như Inheritance và Polymorphism để lập trình các ứng dụng nhanh, hiệu quả. Biết dùng các thư viện hỗ trợ lập trình mạnh và phong phú để xây dựng các ứng dụng đa dạng và nhanh. Tạo các chương trình cho phép xử lý song song với kỹ thuật Multihread.

Theo TTTH - ĐH KHTN TP.HCM, chương trình phù hợp cho người có kiến thức căn bản về lập trình, biết sử dụng các lệnh Unix đơn giản... Ngoài ra, chương trình cũng đòi hỏi người học phải có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành. Do vậy, chương trình đặc biệt thích hợp với các đối tượng như: Sinh viên CNTT ngành lập trình, giáo viên CNTT của các trường ĐH, CĐ, chuyên viên lập trình hoặc các Kỹ sư mạng, nhân viên Quản trị mạng quan tâm đến Java, muốn nâng cao kiến thức và bằng cấp để vươn lên trong nghề nghiệp.

Nhằm khuyến khích và tạo điều kiện để các bạn trẻ có nhiều cơ hội tiếp cận với ngôn ngữ Java, Trung tâm sẽ ưu tiên giảm từ 20% - 30% học phí trọn khóa cho đối tượng là sinh viên các trường đại học, cao đẳng và học viên đang theo học tại TTTH. Học viên cũng sẽ được phát giáo trình miễn phí và được tham gia lớp học tiếng Anh miễn phí do giáo viên bản xứ giảng dạy.

Được biết, đây là chương trình đào tạo quốc tế thứ 4 của Trung tâm Tin học tiếp sau thành công của các chương trình đào tạo: Lập trình viên quốc tế Tata Infotech (Ấn Độ), Chuyên viên mạng máy tính CCNA/CCNP (Cisco), Chuyên viên CSDL Oracle (Mỹ).

  • Thủy Nguyên

 

,
,