,
221
2087
Tiện ích
tienich
/cntt/tienich/
973860
Acer sẽ mở thêm nhiều showroom đa năng tại VN
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Acer sẽ mở thêm nhiều showroom đa năng tại VN

Cập nhật lúc 12:15, Thứ Năm, 23/08/2007 (GMT+7)
,

Ngày 18/8/2007, tại Hà Nội, Acer Việt Nam chính thức mở cửa phòng trưng bày và mua sắm sản phẩm công nghệ số kỹ thuật cao.

 

Phòng trưng bày Acer Professional Shop

Phòng trưng bày Acer Professional Shop

Phòng trưng bày có tên gọi Acer Professional Shop, do công ty Acer Việt Nam hỗ trợ công ty CP CNTT Ưu Thế (TPlus) thực hiện. Tham vọng của Acer Việt Nam là không chỉ xây dựng một phòng trưng bày sản phẩm thông thường, mà đây sẽ là trung tâm giới thiệu các công nghệ cao của Acer tại Việt Nam.

 

Bên cạnh các sản phẩm quen thuộc  như máy tính xách tay và máy tính để bàn, người tiêu dùng yêu thích sản phẩm của Acer có thể có cơ hội tìm hiểu các sản phẩm công nghệ mới nhất của Acer như các thiết bị ngoại vi LCD, máy chiếu, máy nghe nhạc MP3 kiêm USB, Pocket PC.

 

Showroom đa năng

Ngoài chức năng bán và giới thiệu sản phẩm, một trung tâm dịch vụ ủy quyền của Acer cũng đã được xây dựng tại đây. Phía công ty Acer Việt Nam nói rằng: "Nhiệm vụ của trung tâm này là cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo hành máy móc cho khách hàng một cách ưu việt nhất, trong thời gian nhanh nhất".

 

Với tổng diện tích hơn 200m2, nằm ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội (số 1A Yết Kiêu), Acer Việt Nam cam kết rằng "sẽ mang lại những tiện ích cao nhất cho khách hàng của mình". Hiện Acer Việt Nam đang đánh giá hiệu quả của loại hình phòng trưng bày sản phẩm này để xem xét hỗ trợ các đại lý mở thêm nhiều showroom khác tại các tỉnh thành trên cả nước. 

 

Thông tin về Acer

Được thành lập từ năm 1976, Acer là một trong những tập đoàn công nghệ thông tin chuyên thiết kế và sản xuất máy tính cá nhân lớn nhất thế giới (OEM).

 

Acer cung cấp các sản phẩm từ máy chủ siêu mạnh, máy tính để bàn cho đến máy xách tay (notebook), thiết bị ngoại vi và linh kiện máy tính.

 

Acer còn là nhà cung cấp công nghệ, thiết bị và dịch vụ Internet hàng đầu thế giới, phát triển và cung cấp các giải pháp thương mại điện tử (e-solution), điện thoại di động, màn hình plasma, màn hình tinh thể lỏng TFT, máy chiếu, truyền thông vô tuyến và giải pháp doanh nghiệp thương mại điện tử.

 

Tập đoàn Acer có gần 5.600 nhân viên hoạt động tại 232 công ty trải rộng trên khắp 41 quốc gia, hỗ trợ các nhà phân phối và đại lý trên hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Doanh thu của Acer trong năm 2005 là 97 tỷ Đô la Mỹ. Hiện nay, Acer là thương hiệu máy tính lớn thứ 4 trên thế giới.

 

Tại Châu Á, Acer được bình chọn là thương hiệu máy tính cá nhân số 1 (Super Brand Computer) 6 năm liên tiếp: 1999-2005 do tạp chí Reader Digest thực hiện. Máy tính xách tay ACER cũng được bình chọn là máy tính được ưa dùng nhất châu Âu.

  • Duy Anh 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,