,
221
2241
Cõi Mobile
mobile
/cntt/mobile/
569668
Quản lý ứng dụng trên điện thoại CDMA
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Quản lý ứng dụng trên điện thoại CDMA

Cập nhật lúc 16:30, Thứ Hai, 24/01/2005 (GMT+7)
,

Pinksoft EasyCDMA 1.6 là một phần mềm quản lý dành riêng cho các máy điện thoại CDMA. Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý các file hệ thống của điện thoại, sao chép hình nền, nhạc chuông, logo, game từ máy tính sang điện thoại và ngược lại thông qua kết nối Bluetooth, hồng ngoại hay cáp.

Soạn: AM 252545 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Sau khi tải về và tiến hành cài đặt theo sự chỉ dẫn, bạn hãy tiến hành kết nối điện thoại của mình với máy tính thông qua cáp, hồng ngoại, Bluetooth, sau đó chạy chương trình EasyCDMA. Rồi bạn chọn file, chọn Connect và từ hộp Phone Selection bật ra hãy chọn đúng loại điện thoại của bạn hiển thị trong hộp thoại này, cổng kết nối (Port), sau đó nhấn OK.

Để chép dữ liệu (hình ảnh, nhạc chuông...) từ PC sang điện thoại hãy chọn file cần chép từ các thư mục lưu trữ trên máy tính (hoặc từ trong thẻ PC File System) sau đó click phải chuột và chọn copy rồi chọn nơi cần lưu trữ trên điện thoại (trong thẻ Phone File System) và nhấn Paste, dữ liệu sẽ được chép từ PC sang các mục trên điện thoại. Để đơn giản hơn bạn có thể dùng chức năng kéo thả các file cần chép qua lại giữa PC và điện thoại.

Phần mềm là một shareware có dung lượng 1.41 MB, tương thích Windows 98/ME/2000/NT/XP/2003 Server. Tải về dùng thử tại: http://www.qwerks.com/download/6353/ECSetup.exe .

(Theo TTO)

,
,