,
221
2241
Cõi Mobile
mobile
/cntt/mobile/
552892
Quần bò bó sát có thể làm hỏng ĐTDĐ
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Quần bò bó sát có thể làm hỏng ĐTDĐ

Cập nhật lúc 11:58, Thứ Năm, 09/12/2004 (GMT+7)
,

Theo một khảo sát với 300 nhà bán lẻ do hãng Siemens tại Thuỵ Điển tiến hành, mặc quần bò quá bó sát là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây hỏng hóc điện thoại di động (ĐTDĐ).

Soạn: AM 215303 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Điện thoại để ở túi quần, tiện thì có tiện nhưng... (Ảnh: CTV)

Nhét ĐTDĐ trong quần bò bó sát, sử dụng dưới trời mưa to hoặc ném xuống đất khi tức giận là những nguyên nhân phổ biến nhất gây hỏng hóc cho ĐTDĐ. Magnus Svensson, giám đốc hậu mãi Phonehouse Thuỵ Điển, cho biết: "Chúng tôi để ý thấy mọi người thường sử dụng ĐTDĐ ngay sau khi ra khỏi phòng tắm hay phòng tập thẩm mỹ, thậm chí ngoài trời mưa".

Ulf Sandberg, giám đốc tiếp thị Công ty Krusell International của Thuỵ Điển, bổ sung thêm: "Các nhà bán lẻ chuyên nghiệp trên toàn cầu rất quan tâm đến những "tình huống" mà người sử dụng có khả năng mắc phải. Nhắc đến vấn đề tiền nong, người sử dụng có thể tránh mất mát bằng cách sử dụng một chiếc bao, các nhà bán lẻ sẽ không chỉ tăng doanh số mà còn nhận được sự hài lòng từ khách hàng, tạo ra sự trung thành với cửa hàng".

Theo cuộc khảo sát, lý do phổ biến nhất khiến ĐTDĐ hỏng là làm rơi trên sàn. Titti Hagenfeldt, giám đốc tiếp thị tại Siemens, cho biết thật ngạc nhiên nếu biết rằng mọi người cũng hay ném điện thoại xuống đất khi tức giận!

Dưới đây là những lý do phổ biến nhất gây hỏng hóc ĐTDĐ, theo 300 nhà bán lẻ Thuỵ Điển:

1. Làm rơi xuống đất.
2. Nhét trong quần bò bó sát.
3. Sử dụng dưới trời mưa.
4. Ném xuống đất khi tức giận.
5. Để động vật hoặc trẻ em nắm giữ.
6. Làm rơi trong phòng vệ sinh.
7. Làm rơi xuống biển.
8. Để quên dưới sàn ô-tô.
9. Để mồ hôi thấm vào khi vận động cơ thể.
10. Làm rơi xuống tuyết.

Yến Ngọc (Theo Cellular News)

,
,