,
221
2241
Cõi Mobile
mobile
/cntt/mobile/
521585
Tải nhạc chuông từ máy bán hàng tự động
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Tải nhạc chuông từ máy bán hàng tự động

Cập nhật lúc 10:17, Thứ Bảy, 09/10/2004 (GMT+7)
,

Máy bán hàng tự động E2Go mới, dùng cho các cửa hàng bán lẻ, có thể cung cấp những bản nhạc, nhạc chuông, hoặc hình ảnh kỹ thuật số tới đĩa CD, điện thoại di động trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

Soạn: AM 159105 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Bạn có thể tải nhạc chuông trực tiếp từ những máy bán hàng tự động E2Go.

Ra mắt tại Popkomm - Triển lãm Thương mại Âm nhạc và Công nghiệp Giải trí Quốc tế ở Berlin (Đức), E2Go là một thiết bị mới có thể cung cấp các bản nhạc, nhạc chuông, in ảnh và nội dung giải trí kỹ thuật số khác tới tận tay khách hàng hoặc điện thoại di động tại cửa hàng bán lẻ ưa thích của họ.

Sử dụng bảng chọn màn hình cảm biến đơn giản, khách hàng có thể lựa chọn từ danh mục được cập nhật liên tục những bài hát và nhạc chuông điện thoại di động mới nhất. E2Go tải âm nhạc về tại chỗ và ghi lên đĩa CD trong vòng vài phút. Nhạc chuông có thể được tải trực tiếp vào điện thoại di động.

Khách hàng cũng có thể tải lên và in những bức ảnh chụp kỹ thuật số của họ bằng cách đưa thẻ nhớ đa phương tiện chuẩn hoặc đĩa CD hình ảnh vào trong máy. Đĩa DVD, trò chơi, vé xem phim cũng như các sản phẩm và dịch vụ khác sẽ sớm được bổ sung.

E2Go chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ giống như nhiều máy bán hàng tự động.

Máy giao dịch kỹ thuật số (Digital Transaction Machines - DTM), trước đây được biết đến khi Công ty BPOD Network thiết kế, xây dựng và quản lý mạng hiệu suất cao, truyền thông tương tác và các trạm dịch vụ giải trí, được gọi là trạm E2Go, cung cấp nội dung có bản quyền tới đĩa CD, DVD, thẻ nhớ đa phương tiện qua cổng USB hoặc công nghệ không dây.
- Người sử dụng có thể khám phá và mua sản phẩm ngay tại trạm, sử dụng tiền mặt hoặc các cách thanh toán khác không dùng tiền mặt cũng như qua liên kết với hệ thống POS của nhà bán lẻ.
- Ngoài giải trí, DTM có thể bổ sung sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm phát triển hình ảnh, dịch vụ tài chính, bán vé, chương trình khách hàng trung thành và phần thưởng tại chỗ.
- Các trạm đa phương tiện E2Go hiện đang được triển khai tại các điểm bán lẻ lựa chọn ở một số nước.

Yến Ngọc (Theo Mobile TN)

,
,