,
221
2241
Cõi Mobile
mobile
/cntt/mobile/
522596
Bàn phím Bluetooth sử dụng một tay đầu tiên
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Bàn phím Bluetooth sử dụng một tay đầu tiên

Cập nhật lúc 01:33, Thứ Tư, 06/10/2004 (GMT+7)
,

FrogPad, nhà cải cách phương pháp nhập liệu cho điện toán di động, và đối tác Gennum Corporation đã công bố lễ ra mắt toàn cầu của iFrog, bàn phím xách tay đầu tiên trên thị trường với công nghệ Bluetooth.

Soạn: AM 161781 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Mỗi phím trên bàn phím ifrog đều có nhiều chức năng khác nhau.

Bàn phím iFrog tương thích với tất cả các máy Mac và máy tính cá nhân có hỗ trợ Thiết bị giao diện người dùng Bluetooth (Bluetooth Human Interface Device - HID). iFrog sẽ bao gồm phần cài đặt cho các thiết bị hỗ trợ Bluetooth như máy tính bỏ túi Pocket PC, Palm OS, điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Symbian và Windows Mobile.

Với khả năng này, iFrog mang lại một cơ hội lợi nhuận mới cho các nhà khai thác di động và Viễn thông khi cung cấp loại bàn phím dùng một tay này cho các thuê bao của họ. Trong tương lai, bàn phím iFrog sẽ có bộ điều khiển cho các thiết bị Java và tin nhắn hợp nhất. FrogPad cũng sẽ trình diễn iFrog tại Tâm điểm di động (MobileFocus) trong khuôn khổ Triển lãm CTIA tổ chức vào 25/10 tới tại San Francisco.

Soạn: AM 161787 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Bạn có thể nối bàn phím iFrog với máy tính cá nhân.

Linda Marroquin, Giám đốc FrogPad cho biết: ''Về công nghệ Bluetooth FrogPad hiện dẫn đầu trong việc phát triển những chuẩn mới cho Internet không dây di động. Thiết bị độc đáo và đầy tiềm năng này sẽ hỗ trợ tất cả ứng dụng công nghiệp di động cầm tay, như Word, Excel và PowerPoint cũng như trò chơi và các ứng dụng cá nhân''.

Bàn phím iFrog được bán với giá 225 USD, và hiện đã có tại tất cả các đại lý chính thức và đối tác toàn cầu tại Mỹ, Canada, Anh Quốc, Tây Âu, Nhật Bản, Úc và New Zealand, và sẽ sớm có mặt tại châu Á.

Một số đặc điểm kỹ thuật: iFrog tương thích với những thiết bị sử dụng Bluetooth HID, hoạt động trên tần số 2,4 Ghz, trong phạm vi 10 m (30 feet), tích hợp pin có thể sạc lại qua cổng USB, kích thước (5.60"" x 3.73"" x 0.66"").

Yến Ngọc (Theo Mobile TN)

,
,