,
221
2241
Cõi Mobile
mobile
/cntt/mobile/
503774
ĐTDĐ Hong Kong: Câu khách bằng ''người đẹp...ảo''
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

ĐTDĐ Hong Kong: Câu khách bằng ''người đẹp...ảo''

Cập nhật lúc 19:23, Thứ Ba, 24/08/2004 (GMT+7)
,
Công ty Artificial Life hiện đang phát triển game mới trong đó nhân vật chính là một người đẹp... đồ hoạ. Công ty cho hay người đẹp này sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại di động (ĐTDĐ) với tư cách là một ''bạn gái'' của bạn.

''Người đẹp ảo'' chắc chắn sẽ thu hút các chàng trai thời thượng

Thế nhưng người đẹp ảo này sẽ đòi hỏi bạn phải tốn nhiều hoa và quà hơn nhiều so với việc đầu tư để tán tỉnh một người đẹp bằng xương bằng thịt. 

Artificial Life hy vọng sẽ đưa trò chơi mới này vào các mẫu ĐTDĐ 3-G mới nhất vào cuối năm nay.

Người đẹp ảo có thân hình mảnh dẻ, mái tóc đen tuyền giống như nhân vật Lara Croft trong game ''Tomb Raider''. Tất cả trông đều giống nhau nhưng mỗi cô sẽ có cách hành xử riêng. Điều này tuỳ thuộc vào... số tiền bạn sẵn sàng ''dâng tặng'' nàng. Đáp lại, cô nàng sẽ cho bạn biết về cuộc sống của nàng, ví dụ như cho phép bạn gặp gỡ những người bạn gái của nàng (dĩ nhiên đây chỉ là những hình ảnh điện tử!!!). Nếu bạn tỏ ra thờ ơ, người đẹp sẽ không thèm nói chuyện với bạn nữa.

Chi phí mua hoa và quà tặng cho người tình ảo sẽ được tính vào phí thuê bao hàng tháng.

Công ty cũng dự định sẽ giới thiệu một... ''boyfriend'' ảo cho các nàng, mặc dù việc thuyết phục phụ nữ tiêu tiền vào game này vẫn là một bài toán khó. Tuy nhiên, gần đây một công ty của Nhật đã thành công trong việc sáng tạo ra ''Người tình gối ôm ảo'' cho các quý cô và sản phẩm này đã thực sự thu hút được sự chú ý của phái đẹp.

Phương Thuý (Theo BBC News) 

,
,