,
221
2241
Cõi Mobile
mobile
/cntt/mobile/
499492
Sprint giới thiệu ĐTDĐ xem truyền hình, phim
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Sprint giới thiệu ĐTDĐ xem truyền hình, phim

Cập nhật lúc 18:55, Thứ Bảy, 14/08/2004 (GMT+7)
,

Tuần tới, tập đoàn viễn thông Sprint sẽ tung ra model ĐTDĐ video-streaming tốc độc cao của Samsung. Với chất lượng hình ảnh lên tới 15 hình/giây, mẫu điện thoại này đã đưa dịch vụ MobiTV của Sprint tiến gần đến chất lượng 20 hình/giây của truyền hình truyền thống. 

Với mức phí thuê bao 9,99 USD/tháng, người sử dụng sẽ được xem các kênh truyền hình cáp như NBC News, Fox Sport, kênh thời tiết, một site tin tức về Olympics và một kênh phim hài. Nếu muốn mở rộng chương trình sang các kênh khác như MTV hay CNN, bạn phải trả thêm từ 3,95-4,95 USD/tháng. 

Một khi đã chọn kênh, người sử dụng có thể lựa chọn cả một danh sách clip dài đủ loại nội dung, từ thời tiết ở Chicago cho đến tỷ số của Red Sox. Rất nhiều kênh truyền hình được sản xuất độc quyền riêng cho điện thoại di động, với kích thước chữ lớn hơn để phù hợp với màn hình nhỏ. 

Thị trường sản phẩm video dành cho điện thoại không dây còn rất mới mẻ. Khó nói được người sử dụng sẽ mặn mà đến mức nào với dịch vụ này. Tuy nhiên, theo nhà phân tích viễn thông Linda Barrabee của Yankee Group thì tốc độ hình/giây cao cùng mô hình bán kênh truyền hình cáp có thể giúp Sprint hấp dẫn khách hàng không ít.  

Cầm Thi (Theo AP)

,
,