,
221
2241
Cõi Mobile
mobile
/cntt/mobile/
494768
Dịch vụ mới: Xem video clip ca nhạc trên mobile
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Dịch vụ mới: Xem video clip ca nhạc trên mobile

Cập nhật lúc 15:08, Thứ Hai, 02/08/2004 (GMT+7)
,

Hôm nay (2/8), một dịch vụ phát video theo yêu cầu tại Anh bắt đầu cho phép xem trọn vẹn một video clip ca nhạc trên điện thoại di động (ĐTDĐ).

Những video clip của Justin Timberlake sẽ ra mắt trên Mạng Di dộng 3 trước MTV bốn-sáu tuần.

Dịch vụ mới là sản phẩm của cuộc "nhân duyên'' giữa Mạng Di động 3 với hãng đĩa nổi tiếng BMG. Mỗi một video clip có giá 1,50 bảng và người sử dụng có thể lựa chọn hoặc tải hẳn về ĐTDĐ, hoặc chỉ thưởng thức một lần trên màn hình chiếc a-lô của mình mà thôi. 

Thú vị hơn cho những ai là fan hâm mộ các nghệ sĩ thuộc nhà BMG, do từ nay họ có thể thưởng thức những clip mới nhất của thần tượng sớm hơn thời điểm chúng được phát hành chính thức trên thị trường từ bốn đến sáu tuần. 

Nội dung không giới hạn

Chính sách "khuyến mãi'' nói trên được áp dụng cho một số tên tuổi mà theo BMG là hấp dẫn thị trường nhất, gồm Outkast, Justin Timberlake và anh chàng giải nhất Pop Idol của Anh Will Young. Nếu là fan ruột của âm nhạc, người sử dụng có thể mua video clip với số lượng không giới hạn khi đăng ký thuê bao dịch vụ với mức phí 10 bảng một tuần.

Tim Bowen, chủ tịch BMG khu vực Anh và Ai-len đã gọi ĐTDĐ là "thiết bị đa năng trong việc chuyển tải các nội dung âm nhạc và dữ liệu của tương lai''. Còn giám đốc điều hành của Mạng Di động 3 tràn đầy tự tin với dịch vụ mới của mình: "Kể từ bây giờ, ĐTDĐ sẽ ngày càng trở thành sự lựa chọn đầu bảng của người yêu nhạc trên toàn thế giới. Thay vì chăm chú trước màn hình xem kênh MTV, giờ đây họ đã có thể xem nhạc mọi lúc mọi nơi với chiếc di dộng của mình, trước tất cả những khán giả truyền hình khác''. 

Cầm Thi (Theo BBC)

,
,