,
221
10723
Khuyến mại shock
tuvantieudung/machban
/bvkh/tuvantieudung/machban/
1264306
Báo tin"hụt két" ATM: Gọi ngân hàng phát hành thẻ
1
Article
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
,

Báo tin'hụt két' ATM: Gọi ngân hàng phát hành thẻ

Cập nhật lúc 07:43, Thứ Tư, 24/02/2010 (GMT+7)
,

atm
Ảnh minh hoạ: B.D

Rút tiền ATM, máy báo giao dịch không thành công nhưng tài khoản vẫn "hao" đúng số tiền vừa đặt lệnh rút. Chuyên gia tư vấn các động tác đòi hoàn tiền.

Hỏi:
Tôi đặt lệnh rút 1 triệu đồng bằng thẻ ATM của ngân Hàng Agribank tại cột của ngân hàng Đầu Tư & Phát Triển VN. Lúc đó cột ATM báo giao dịch không thành công nhưng tài khoản của tôi vẫn bị trừ 1 triệu đồng. Xin tư vấn: tôi phải làm cách nào để lấy lại tiền? (Anh Hoàng Đức Danh - sinh viên).


Đáp:
Khi giao dịch không thành công nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền, chủ thẻ nên liên hệ ngay đến đường dây nóng hay đến chi nhánh của ngân hàng phát hành thẻ (trường hợp này là ngân hàng Agribank) để làm đơn tra soát. Ngân hàng phát hành thẻ sẽ gửi đơn tra soát đến ngân hàng thanh toán để xử lý, khi xác nhận có lỗi sẽ chuyển lại tiền vào tài khoản cho khách hàng.

Việc khách hàng phải chờ đợi phụ thuộc vào thời gian kiểm tra và thông tin lại của ngân hàng thanh toán qua banknet, thời hạn cho phép trong vòng 15 ngày (không kể ngày lễ, thứ 7, chủ nhật) từ ngày khách hàng yêu cầu tra soát từ ngân hàng phát hành thẻ.

(Ông Trương Đình Song, Trưởng ban nghiệp vụ thường trực Hội Thẻ, Hiệp hội Ngân hàng)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,