(VietNamNet) - Thẻ ra, tiền ở lại hoặc cả hai... cùng ở lại. Những chiếc máy ATM động vào là lên cơn "khó ở" khiến khách hàng nhiều phen dở khóc dở cười.
(VietNamNet) - Mạng "rớt" mãn tính, chuyển phát nhanh "rùa bò", được sửa điện bị cháy hết đồ điện... Sức chịu đựng của NTD cạn kiệt bởi nỗi khổ tiêu và phải dùng.
(VietNamNet) - Đã gần 3 tháng trôi qua kể từ ngày Tổng cục Thuế yêu cầu cục thuế các tỉnh, thành phố thanh tra các cửa hàng, đại lý xe máy trên toàn quốc để thu thuế sát theo giá bán thực tế. Chưa thấy một thông tin nào từ phía cơ quan chức năng.
(VietNamNet) - 1001 cảnh "thượng đế" khốn khổ: Hành khách trình vé, khóc ngất cầu xin vẫn bị chặn đường lên máy bay. Liên tục mất trộm đồ quý trong hành lý máy bay. Nơm nớp lo mât sim, huỷ số...
(VietNamNet) - Hành khách Jetstar liên tục gửi thư kể: "Tôi cũng từng bị mất cắp". Làn sóng dư luận này yêu cầu Jetstar Pacific trả lời và khẳng định thực hiện biện pháp mạnh với những nhân viên - con sâu làm rầu nồi canh, nếu không muốn bị tẩy chay.
(VietNamNet) - "Chúng tôi buồn bởi DN chỉ giải quyết đơn lẻ với những cá nhân người dân dám khiếu kiện mà không có ý thức kiểm tra sản phẩm/dịch vụ của mình. Giải quyết khiếu nại kiểu ban ơn bố thí cho người mua như thể đó là ân huệ".
(VietNamNet) - Thiết tha quay lại mạng bị từ chối, được thông báo trúng thưởng nhưng phần thưởng... mất tích, đăng ký gói cước được nhà mạng hẹn hò "không ý kiến nếu thấy thay đổi chính sách"...
(VietNamNet) - Thời gian gần đây kênh truyền hình cáp HTVC liên tục thay đổi và cắt kênh mà không hề báo trước cho khách hàng. Các “thượng đế” lại có cảm giác mình đang bị “lừa”.
(VietNamNet) - Một khách hàng ở TP.HCM sau khi phát hiện 1 chiếc trong hộp bánh trung thu Đồng Khánh mốc xanh trên mặt và bị từ chối đổi hàng, đã mang sản phẩm đến Sở Y tế trình báo.
(VietNamNet)- Sữa đóng hộp giấy bị căng phồng, chua, vón đặc, lợn cợn, rò rỉ và có giòi... khách hàng lo lắng, nhà sản xuất coi như không có chuyện gì.
(VietNamNet) - Bị giam tiền, nuốt thẻ, không khách hàng nào có bằng chứng trong tay để kêu kiện. Muốn đòi lại, phải "nhờ vả" chính "nhân vật" bị kêu kiện: ngân hàng.