,
221
10706
Qua đường dây nóng
daynong
/bvkh/daynong/
1235100
"Bánh vẽ khuyến mại" ở siêu thị
0
Article
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
,

'Bánh vẽ khuyến mại' ở siêu thị

Cập nhật lúc 08:42, Chủ Nhật, 13/09/2009 (GMT+7)
,

- Vội vã chi tiền mua TV để được hưởng khuyến mại lắp cáp truyền hình miễn phí. 3 tuần truy tìm mới hay đường cáp chưa về đến khu vực nhà mình.

Bán được là xong!

Trong thư gửi VietNamNet, anh Nghiêm Tuấn Đam Truyền (Vành Đai Phi Trường, quận Bến Thủy, Cần Thơ) bức xúc phản ánh về dịch vụ của Siêu thị Điện máy - nội thất Chợ Lớn và Truyền hình cáp HTVC Cần Thơ:  

Phiếu quà tặng gia đình anh Truyền nhận được khi mua chiếc Tivi tại Siêu thị điện máy Chợ Lớn nhưng không biết đến bao giờ mới gắn được cáp truyền hình.
Phiếu quà tặng gia đình anh Truyền nhận được khi mua chiếc Tivi tại Siêu thị điện máy Chợ Lớn.

Ngày 23/8/2009 gia đình anh Truyền đến siêu thị Chợ Lớn (quận Ninh Kiều, Cần Thơ) mua một chiếc Tivi hiệu SumSung 21 inch. Tại đây, anh Truyền được nhân viên siêu thị tư vấn khi mua Tivi sẽ được khuyến mãi gắn cáp truyền hình miễn phí ngay. Anh Truyền mua ngay, được nhận phiếu quà tặng miễn phí lắp đặt truyền hình cáp; nhân viên tại đây khẳng định khu vực nhà anh lắp được cáp và ghi địa chỉ.

Nhưng niềm vui của anh Truyền vụt bay bởi 1 ngày sau, không có ai liên hệ đến nhà anh để gắn cáp.

"Tôi đã liên lạc với siêu thị thì nhân viên tại đây đã đổ lỗi cho công ty truyền hình cáp. Tôi lại tiếp tục gọi điện đến Công ty Truyền hình cáp Cần Thơ thì nhận được câu trả lời là không khuyến mãi khu vực chúng tôi ở” - anh Truyền kể.

Ngay sau đó anh Truyền gọi điện đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của siêu thị Chợ Lớn tại Sài Gòn để phản ánh thì nhân viên tại đây đã xin lỗi và hứa sẽ thực hiện ngay. Nhưng đến tận ngày hôm nay, sau gần 3 tuần, gia đình anh Truyền vẫn “đỏ mắt” đợi.

Lỗi là của nhân viên siêu thị?

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Châu Văn Hùng Phương, Trưởng dịch vụ khách hàng của Siêu thị Điện máy - nội thất Chợ Lớn cho biết: “Chỉ có chi nhánh Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn tại Cần Thơ kết hợp với công ty truyền hình cáp chứ chúng tôi không nắm rõ thông tin. 

1
Truyền hình cáp HTVC tại TP.HCM (ảnh mang tính minh họa)
Còn anh Dương Tấn Lộc, nhân viên phòng Maketing của công ty Truyền hình cáp Cần Thơ giải thích: “Sau khi nhận được phản ánh của khách, chúng tôi đã xuống tận gia đình để giải thích về việc chưa thể gắn cáp được vì vị trí đó chưa có đường cáp đi qua. Chúng tôi đưa cho khách hàng phiếu lắp đặt cáp miễn phí để bảo lưu khi có đường cáp đi qua. Chúng tôi không bỏ quyền lại của khác hàng, nếu như công ty mà có tính chất lừa đảo thì chẳng bao giờ lại đưa chiếc phiếu lắp đặt miễn phí cho khách.”

Ngay sau khi nhận được phản ánh, Truyền hình cáp Cần Thơ đã đưa danh sách những khu vực lắp được cáp cho các siêu thị để khách hàng nắm rõ hơn những khu vực có tín hiệu cáp, tránh tình trạng nhầm lẫn.

"Khoảng tháng 12 hoặc sang năm tới mới có đường cáp đi qua khu vực nhà ông Truyền " - ông Lộc cho biết

Nghe giải thích của siêu thị Chợ Lớn cũng như Truyền hình cáp Cần Thơ, anh Truyền bức xúc: “Liên kết làm ăn hết sức mập mờ, vô trách nhiệm, đổ lỗi cho nhau. Coi như 1 lần bị lừa vậy.”

• Vũ Hội

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,